Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khai giảng năm học mới 2014 - 2015

Thứ sáu - 19/02/2016 03:39
 
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đánh trống khai giảng năm học 2014-2015
Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón ngày hội khai trường của học sinh, sinh viên cả nước, sáng ngày 18/9, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015.

 

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các phòng ban ĐHQGHN, đại diện các đơn vị thành viên thuộc ĐHQGHN, đại diện lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp là đối tác của Trường, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường ĐHKT cùng hơn 660 sinh viên - đại diện cho toàn thể sinh viên của Trường ĐHKT.

 
 
 

 

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu và tuyên bố khai giảng năm học mới 2014 - 2015

 
 
Toàn cảnh lễ khai giảng năm học 2014-2015 

 

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới 2014-2015. Trong diễn văn khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học hết sức khó khăn, vất vả để trở thành sinh viên Trường ĐHKT, điểm lại một số thành tựu nổi bật của trường trong năm học 2013-2014 và những nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014-2015. Ông nhấn mạnh: “Năm học 2014-2015 là năm học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Trường ĐHKT. Đây là năm học toàn thể thầy và trò nhà trường cùng thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm truyền thống. Với phương châm hành động “Tiếp tục phát triển theo chiều sâu, hướng tới đại học nghiên cứu” và với chủ đề năm học “Sáng tạo, kỷ cương và chuyên nghiệp” ... tôi tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, sự đồng thuận và nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường, chúng ta sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ đã được đặt ra.

 

 

 
 
Hiệu trưởng Trường ĐHKT PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trao thưởng cho 3 thủ khoa

 

 

 

 

 

Hiệu trưởng Trường ĐHKT PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trao thưởng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập

 

 

Ban Giám hiệu trưởng ĐHKT trao trưởng cho các sinh viên có thành tích tốt

 
 
Cũng tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Trường ĐHKT đã trao giấy khen và phần thưởng cho 21 sinh viên, trong đó có: 3 thủ khoa kỳ thi đại học năm 2014; trao giấy khen và phần thưởng cho 6 sinh viên đạt kết quả cao trong học tập, 6 sinh viên là cán bộ lớp, Đoàn - Hội hoạt động tích cực, học tập tốt và 6 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

 

 

 
 
TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu phó Trường ĐHKT đón nhận tài trợ học bổng năm học 2014-2015 từ các các đối tác

 

Nhân dịp này, Trường ĐHKT đã vinh dự được đón nhận học bổng tài trợ từ các tập đoàn, doanh nghiệp, đối tác của trường gồm: Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc, Công ty cổ phần tập đoàn nguồn lực Việt, Tổ chức Từ thiện Insewa, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương tín (Sacombank), Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Công ty TNHH Giáo dục S-Link Việt Nam, Công ty CP chứng khoán VNDirect, Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính (BTCI). Tổng số tài trợ lên đến 332 triệu đồng và 25 suất học bổng.

 

 
 
Anh Lê Hồng Phương - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Cựu sinh viên Trường ĐHKT  phát biểu tại buổi lễ
 

 

ại diện cho các đối tác của Trường ĐHKT, anh Lê Hồng Phương - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phát biểu bày tỏ mối quan hệ hợp tác khăng khít giữa ĐHKT và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt; đồng thời cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các cán bộ - giảng viên Trường ĐHKT, những người đã chắp cánh cho ước mơ của anh thành hiện thực.

 

 

 
 
Tân sinh viên Nguyễn Thành Trung - Ngành KTQT thay mặt sinh viên khóa QH-2014-E chia sẻ tâm sự

 

Tân sinh viên Nguyễn Thành Trung - Ngành Kinh tế quốc tế (KTQT) đã thay mặt cho toàn bộ sinh viên khóa QH-2014-E phát biểu: “Cá nhân em, cũng như toàn thể các bạn tân sinh viên QH-2014-E, rất hãnh diện, tự hào và vui mừng khi có cơ hội được học tập và rèn luyện tại một trường đại học có uy tín và chất lượng như Trường ĐHKT… Em xin hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để đáp lại niềm tin và sự mong đợi của bố mẹ, thầy cô giáo; đồng thời góp phần nhỏ bé của mình trong việc giữ gìn và nâng cao uy tín của Trường ĐHKT, xứng đáng là một trong những trường đại học hàng đầu của cả nước”.

Năm học 2014-2015 đã bắt đầu. Chúng ta tin tưởng rằng, với sự đoàn kết nhất trí của tập thể nhà trường, với sự lãnh đạo sáng tạo và năng động của lãnh đạo Trường ĐHKT, với sự quyết tâm cao của tập thể cán bộ - giảng viên, học viên và sinh viên của trường, Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014 - 2015.

 

 

 

 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn chụp ảnh kỷ niệm cùng các tân sinh viên trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2014-2015.
 
 

 

>> Xem thêm: Một số hình ảnh tại lễ khai giảng năm học 2014 - 2015 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về