Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường ĐHKT và Trường ĐHNN chuẩn bị cho công tác đào tạo liên kết

Thứ ba - 01/03/2016 23:56
Ngày 30/9/2010, đại diện Trường ĐHKT đã có buổi gặp mặt với đại diện cán bộ đào tạo Trường ĐHNN để bàn bạc về các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo liên kết giữa hai trường thuộc ĐHQGHN.

Tại buổi gặp mặt, đại diện phòng đào tạo của Trường ĐHKT cũng như Trường ĐHNN đã đưa ra những kinh nghiệm về đào tạo liên kết, đặc biệt lưu ý đến những tồn tại trong chương trình mà hai bên đang thực hiện.
 
Về chương trình cho năm học mới 2010 - 2011, vấn đề cần quan tâm nhất hiện tại chính là việc bố trí, phân công giảng viên sao cho phù hợp về mặt thời gian cho cả phía giảng viên lẫn sinh viên của hai trường.
 
Việc quản lý sinh viên đảm bảo tham dự đầy đủ chương trình liên kết cũng đã được đặt ra, theo đó, Phòng Đào tạo của hai bên cần theo dõi sát sao quá trình học tập cũng như kết quả đạt được. Sự chênh lệch về phông kiến thức tự nhiên, xã hội giữa sinh viên hai trường cũng được lưu ý. Đại diện hai trường cho rằng, cần có sự bổ sung hoặc xem xét có cần thiết nâng cao chất lượng đầu vào để đảm bảo chương trình liên kết hay không. Kèm theo đó, phía nhà trường cũng phải có biện pháp hỗ trợ về kiến thức cho những sinh viên theo học.
 
Cuối buổi gặp mặt, đại diện hai nhà trường khẳng định sẽ thường xuyên cung cấp thông tin cho nhau nhằm nắm bắt được tình hình đào tạo giữa hai bên. Phía Trường ĐHNN cũng sẽ cử một đầu mối thông tin để đảm bảo việc thông tin đào tạo tập trung, thông suốt.
 
Hai bên cam kết sẽ tiếp tục gặp mặt trao đổi về chương trình đào tạo liên kết giữa hai nhà trương trong thời gian gần nhất để giải quyết các công việc còn tồn đọng hoặc phát sinh trong quá trình đào tạo.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về