Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường ĐHKT tổ chức phỏng vấn đánh giá năng lực ngoại ngữ đầu vào chương trình CLC

Thứ sáu - 19/02/2016 03:41
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn tham dự phỏng vấn đánh giá năng lực ngoại ngữ tân sinh viên vào chương trình CLC
Trong hai ngày 16 và 17/9, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tiến hành phỏng vấn đánh giá năng lực ngoại ngữ đối với các sinh viên đăng ký vào chương trình đào tạo chất lượng cao (CLC) ngành Tài chính - Ngân hàng và ngành Kinh tế quốc tế.

Đây là kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ của tân sinh viên đăng ký vào chương trình CLC ngành Tài chính - Ngân hàng và ngành Kinh tế quốc tế của Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Tất cả các sinh viên đăng ký vào chương trình CLC của Trường đều phải trải qua vòng thi đánh giá năng lực chung và vòng phỏng vấn bằng tiếng Anh.

 
Vòng thi đánh giá năng lực chung đã được tổ chức vào hai ngày 10 và 11/9 vừa qua. Đối với phần thi phỏng vấn tiếng Anh, bài thi được xây dựng theo hình thức thi vấn đáp, tập trung vào một số điều như: giới thiệu tóm tắt về bản thân sinh viên, các lý do chọn chương trình CLC của Trường ĐHKT là nơi tiếp tục con đường học tập, các nguồn tìm kiếm thông tin về chương trình đào tạo này và những định hướng sự nghiệp trong tương lai,… Hầu hết tân sinh viên đều rất tự tin với phần thi phỏng vấn của mình và cho rằng chương trình CLC sẽ mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp cũng như được cải thiện và nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình…
 
Kỳ thi được tiến hành chu đáo, tổ chức nghiêm túc và đúng quy chế của Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Kỳ thi đã đánh giá đúng năng lực của thí sinh, không chỉ ở kiến thức nói chung mà còn ở khả năng phản ứng, sự linh hoạt của sinh viên trước mỗi câu hỏi hay tình huống hóc búa mà Hội đồng phỏng vấn đưa ra.
 
Theo kế hoạch, kết quả của cả hai đợt thi đánh giá năng lực sẽ được công bố trên website của Trường vào ngày 19/9/2014.
 

 

 

 

 
 

Tân sinh viên tự tin trước khi tham gia phỏng vấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về