Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường ĐHKT đón tân sinh viên khóa QH-2014-E nhập học

Thứ sáu - 19/02/2016 03:48
 
 
Chiều qua 26/8/2014, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức nhập học cho các thí sinh trúng tuyển kỳ thi đại học năm 2014.

Với nỗ lực, sự nhiệt tình của cán bộ các phòng/ban/các khoa cùng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, các em tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục đúng quy trình và nhanh chóng.
 
 
Trước đó, các thông báo hướng dẫn tân sinh viên đã được đăng tải trên website, giúp phụ huynh và thí sinh chủ động hơn trong việc làm thủ tục. Tại địa điểm nhập học - Hội trường Nguyễn Văn Đạo, các tình nguyện viên của Trường ĐHKT có mặt từ sớm sẵn sàng hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên. Năm nay, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên cùng tham gia phối hợp trong việc giới thiệu và phát tặng các em thông tin về nhà trọ.
 
 
Theo thông tin từ Hội Sinh viên, cuốn Cẩm nang giới thiệu những thông tin cơ bản về trường năm nay cũng sẽ được đăng tải trên trang “Chào Tân sinh viên UEB - VNU” trong ngày hôm nay 27/8, hỗ trợ cho các tân sinh viên thời gian đầu nhập trường nhiều bỡ ngỡ. Đây là năm thứ ba cuốn cẩm nang được Hội Sinh viên thực hiện.
 
 
Theo thông tin từ Phòng Đào tạo nhà trường, trong ngày 26/8, đã có 649 trong tổng số 772 tân sinh viên đến nhập học. Số lượng cụ thể các ngành: Kinh tế (54); Kinh tế quốc tế (96), Quản trị kinh doanh (101), Kế toán (69), Tài chính - Ngân hàng (160) và Kinh tế phát triển (169).
 
Các sinh viên chưa nhập học hôm nay có thể tiếp tục làm thủ tục tại văn phòng các khoa thuộc khu nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 
Sau khi nhập học, các tân sinh viên Trường ĐHKT sẽ chính thức bước vào kỳ sinh hoạt đầu năm với một số hoạt động chính như: sinh hoạt lớp (27/8), hướng dẫn tra cứu tài liệu học tập và thông tin thư viện (27-3/9), học chính trị đầu năm (4&5/9)… Lễ khai giảng năm học 2013-2014 sẽ được tổ chức vào ngày 18/9/2014 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo - Đại học Quốc gia Hà Nội (144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội).
 
Sau đây là một số hình ảnh của buổi nhập học:
 
 
 
Các tân sinh viên có chút khó khăn trong ngày nhập học hôm qua vì trời mưa
 
 
 
Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình của sinh viên tình nguyện ngay từ ngoài hội trường, các em đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục
 
 
 
Tân sinh viên Vũ Thị Thu Thảo (Kế toán) chia sẻ niềm tự hào khi đỗ vào Trường ĐHKT và hy vọng sẽ có được nhiều trải nghiệm đáng nhớ
 
 
 
__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về