Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân hệ vừa làm vừa học

Thứ ba - 01/03/2016 23:53
 
 
Ngày 21/10/2010, Trường ĐHKT – ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho các cử nhân hệ vừa làm vừa học khoá QH-2004-E, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ, TS. Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao thành tích của các cử nhân và một lần nữa khẳng định chất lượng của Trường ĐHKT trong khối các trường đại học tại Việt Nam.
 
Ông cho biết, các chương trình đào tạo, liên kết quốc tế đang ngày càng được mở rộng và thu hút nhiều học viên bởi chất lượng của các chương trình này. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình nâng cao chất lượng giảng dạy cho giảng viên, tổ chức các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ cho sinh viên, từ đó cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho các cơ quan trọng yếu của Chính phủ.
 
Sau lời chúc mừng, TS. Nguyễn Ngọc Thanh đã trao bằng cho 42 cử nhân hệ vừa làm vừa học khoá QH-2004-E tại Hà Nội. Trong 42 cử nhân này có 21 cử nhân ngành QTKD và 21 cử nhân ngành TCNH.
 
Cuối buổi lễ, TS. Nguyễn Ngọc Thanh đã nhận được nhiều lời chia sẻ, cảm ơn từ các cử nhân khoá QH-2004-E và cùng chụp ảnh lưu niệm.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về