Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thí sinh làm thủ tục dự thi ĐHQGHN đợt 1 năm 2012

Thứ ba - 01/03/2016 22:49
 
 
Tính đến chiều 3/7/2012, đã có tổng số 9.701 thí sinh tới các điểm thi làm thủ tục dự thi vào ĐHQGHN - PGS.TS Nguyễn Kim Sơn, Phó Giám đốc, Trưởng ban Chỉ đạo tuyển sinh đại học chính qui năm 2012 của ĐHQGHN cho biết.

PGS.TS Nguyễn Kim Sơn chia sẻ, phát huy lợi thế của một trung tâm đào tạo đại học và sau đại học đa ngành, đa lĩnh vực, ĐHQGHN giao cho Trường ĐHKHTN tổ chức tuyển sinh các khối A, A1 và B cho tất cả các đơn vị đào tạo đại học thuộc ĐHQGHN. ĐHQGHN đã chuẩn bị mọi điều kiện, sẵn sàng cho một kỳ thi đại học an toàn, nghiêm túc, đúng qui chế.

GS.TS Nguyễn Hữu Dư - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHTN cho biết thêm, đợt 1 có 8.636 thí sinh tới 19 điểm thi tại cụm thi Hà Nội nhận thẻ dự thi, 545 thí sinh làm thủ tục dự thi tại cụm thi Thành phố Vinh, 500 thí sinh làm thủ tục dự thi tại 2 điểm thi thuộc cụm thi Thành phố Hải Phòng và 20 thí sinh làm thủ tục dự thi tại cụm thi Thành phố Qui Nhơn.

Thực hiện đúng Quy chế tuyển sinh đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, trong ngày đầu tiên của đợt 1 kì thi tuyển sinh đại học chính qui năm 2012, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHTN đã phổ biến quy chế tuyển sinh, các văn bản chỉ đạo của Bộ, hướng dẫn thí sinh đến phòng thi, bổ sung và điều chỉnh một số thông tin liên quan đến mã trường THPT, giới tính, ngày sinh cho một số thí sinh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về