Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thành công từ ĐH Troy danh tiếng

Thứ sáu - 19/02/2016 03:53
 
Lễ tốt nghiệp của sinh viên Troy năm 2013
Các nhà tuyển dụng hiện nay vẫn thường phàn nàn vì luôn phải đào tạo lại các tân cử nhân khi nhận vào làm việc. Nguyên nhân vì một bộ phận yếu về chuyên môn, số khác yếu về kỹ năng hoặc yếu về ngoại ngữ… Vậy làm thế nào để mỗi sinh viên khi ra trường có đủ hành trang là sự tự tin, kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế ngay khi ngồi trên ghế nhà trường?

Tiếp nhận kiến thức sinh động từ những giảng viên hàng đầu thế giới
 
 
Để có được chuyên môn tốt, đáp ứng yêu cầu công việc thì trong quá trình lĩnh hội kiến thức chuyên ngành, sinh viên phải thực sự hào hứng mới đạt được hiệu quả tối đa trong mỗi bài học. Ở chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết giữa hai trường đại học uy tín là ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) và ĐH Troy (Hoa Kỳ) yêu cầu ấy luôn được đáp ứng tốt.
 
Với một môi trường học tập rất nghiêm túc, các sinh viên được tiếp cận các kiến thức sinh động từ những giảng viên là chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới. Họ đều là thạc sĩ, tiến sĩ và giáo sư đến từ các trường đại học uy tín trên thế giới được chính ĐH Troy tuyển chọn, đánh giá và kiểm định. Trong số đó có 50% giảng viên của ĐH Troy và 50% là giảng viên Việt Nam được đào tạo tại nước ngoài.
 
Từ đội ngũ giảng viên giỏi, tâm huyết với nghề, các kiến thức chuyên ngành đã đến với sinh viên một cách chuẩn mực và dễ hiểu. Thêm vào đó, khung chương trình giảng dạy được áp dụng nguyên khung từ ĐH Troy của Hoa Kỳ.
 
Tại chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh Troy, việc tiếp thu kiến thức, kỹ năng một cách thụ động trên lớp không bao giờ được khuyến khích; mà quan trọng là học viên phải tự hình thành được tầm nhìn chiến lược, sự thấu hiểu và khả năng tư duy đột phá về các lĩnh vực thị trường và quản trị. Theo đó, các học viên được dành tối đa thời gian cho việc đọc các tài liệu theo gợi ý của giảng viên, làm dự án theo nhóm, học cách tư duy đột phá trong kinh doanh, học thông qua phân tích tình huống kinh doanh thực tế.
 
Bên cạnh đó, các sinh viên trong chương trình cũng được trải nghiệm với môi trường học tập như các sinh viên tại ĐH Troy - Hoa Kỳ, được tiếp xúc với các giảng viên nước ngoài cùng các sinh viên quốc tế theo học. Môi trường học tập phong phú, thân thiện là cơ hội giúp sinh viên phát huy được hết những phẩm chất cần thiết cho các nhà quản trị như: quản lý, lãnh đạo, khả năng tổ chức, óc sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập; phát huy tối đa lòng tốt bản năng và lòng tốt kỹ năng - những điều thực sự cần thiết cho các bạn trẻ ngày nay.
 
 
 
Sinh viên Troy tham gia buổi thực tế và giã ngoại tại Ba Vì
 
 
Vượt trội về kỹ năng mềm và tiếng Anh
 
 
Trong thời đại hội nhập thế giới sâu rộng như hiện nay thì rất cần những tri thức trẻ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải vượt trội về kỹ năng mềm và tiếng Anh. Các chương trình đào tạo liên kết quốc tế luôn đáp ứng được yêu cầu tất yếu đó. Cùng với những giờ học về kiến thức thì trong chương trình còn có những giờ ngoại khóa đầy hấp dẫn và thiết thực. Các sinh viên được tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên trong chương trình như đi thực tế tại doanh nghiệp, đào tạo các kỹ năng mềm. Các câu lạc bộ (CLB) sinh viên được thành lập như CLB Nhà kinh tế trẻ, CLB Thời trang, Nhiếp ảnh cũng tạo cho sinh viên môi trường thuận lợi để rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Đặc biệt với CLB Tiếng Anh, sinh viên tham gia có thể giao lưu, học hỏi và thúc đẩy khả năng song ngữ, giao tiếp ngoại ngữ tốt.
 
Bên cạnh đó, với yêu cầu chương trình đặt ra cho các ứng viên khi bước chân vào học tập tại đây là điểm IELTS đạt 5.5 đủ chứng minh rằng, sinh viên khi bước ra từ chương trình sẽ có được trình độ tiếng Anh có thể làm việc bất kỳ công ty liên doanh, công ty nước ngoài hoặc đủ điều kiện để có thể du học ở bất kỳ quốc gia nào.
 
Ngày 2/8/2014 tới đây, Trường ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) sẽ tổ chức buổi hội thảo: “Chương trình cử nhân ĐH Troy sẽ thay đổi bạn như thế nào?”. Buổi hội thảo có sự tham gia của khách mời - chuyên gia tư vấn và định hướng nghề nghiệp Đinh Đoàn. Tại đây, các bạn học sinh và phụ huynh sẽ được tìm hiểu thêm thông tin về chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Troy (Mỹ).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về