Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tập huấn tra cứu tư liệu và các thông tin về đào tạo cho tân sinh viên QH-2015-E

Thứ sáu - 19/02/2016 03:05
Nằm trong chuỗi chương trình dành cho tân sinh viên khóa QH-2015-E, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN tổ chức đợt tập huấn tra cứu tư liệu và các thông tin đào tạo từ ngày 20 - 24/8/2015.

Trong chương trình này, tân sinh viên được hướng dẫn cách tra cứu, mượn, trả tài liệu tại Trung tâm Thông tin - Thư viện ĐHQGHN và phòng tư liệu Trường ĐHKT. Sinh viên đồng thời được lưu ý về cách sử dụng thẻ sinh viên và một số quy định về thời gian phục vụ của thư viện.
 
 
Ngoài ra, các cán bộ Trường ĐHKT cũng đã giới thiệu và tập huấn cho tân sinh viên cách tra cứu chương trình đào tạo, đề cương môn học, cách đăng ký môn học và các quy định, quy chế cũng như thông báo trên website nhà trường.
 
 
Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục tham gia tập huấn thực hiện khảo sát online lấy ý kiến về hoạt động giảng dạy sau mỗi kỳ học. Các tân sinh viên được hướng dẫn để đánh giá một cách chính xác nhất về chất lượng giảng dạy và học tập tại trường.
 
 
Một nội dung cũng được sinh viên rất quan tâm đó là nộp học phí qua tài khoản ngân hàng. Về vấn đề này, cán bộ Phòng Kế hoạch Tài chính của trường đã hướng dẫn rất cặn kẽ các bước nộp học phí cũng như nhắc nhở về một số sai sót mà sinh viên các năm thường mắc phải nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như giúp sinh viên yên tâm học tập.
 
 
Sắp tới, nhà trường cùng Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên sẽ có nhiều hoạt động thú vị để hỗ trợ cũng như chào mừng các em đến với mái nhà chung ĐHKT như: “Tuần sinh hoạt công dân sinh viên” (27&28/8), Chương trình “Buddy System” giúp các tân sinh viên tìm hiểu về trường (3-25/9), Ngày hội Câu lạc bộ (18/9), Ngày hội đổi sách (19/9), đêm nhạc “Chào em, chào tương lai!” (25/9)…
 
 
Lễ khai giảng năm học 2015-2016 sẽ được tổ chức vào ngày 16/9/2015 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo - Đại học Quốc gia Hà Nội (144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về