Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tập huấn kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng cho sinh viên ĐHKT

Thứ ba - 23/02/2016 15:32
 
 
Ngày 2/4/2011, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế đã phối hợp với Công ty Cổ phần truyền thông VMG tổ chức chương trình “Trao đổi về kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng”.

 
Chương trình diễn ra tại phòng 801 nhà E4 với sự có mặt của bà Đinh Hồng Duyên - Giám đốc nhân sự Công ty VMG và bà Ngô Thu Thủy -  Giám đốc Trung tâm khách hàng doanh nghiệp Ngân hàng VIB, cùng đông đảo các bạn sinh viên tới dự.

Tại buổi trao đổi, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được nghe giới thiệu quy trình tuyển dụng cơ bản của các công ty; những việc cần làm trước, trong và sau khi tham gia tuyển dụng vào các công ty.

Đáp lại sự nhiệt tình của các chuyên gia, sinh viên ĐHKT đã đặt ra nhiều câu hỏi thiết thực như: Có nên đề xuất một mức lương cụ thể hay không? Mới ra trường có nên đăng ký phỏng vấn vào những công ty lớn hay không? "Nhảy việc" liên tục thì có ảnh hưởng gì?...

Cuối chương trình, hai sinh viên ĐHKT đã được chọn phỏng vấn thử để được đánh giá và góp ý từ phía chuyên gia. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị và là cơ hội học hỏi hữu ích cho sinh viên khi sắp ra trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về