Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sacombank tổ chức tuyển sinh viên ĐHKT thực tập

Thứ ba - 23/02/2016 15:32
 
 
Ngày 31/3/2011, đại diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã tổ chức buổi kiểm tra kiến thức đối với các sinh viên Trường ĐHKT đăng ký thực tập tại ngân hàng này.

Ngoài danh sách 158 sinh viên đã đăng ký thực tập, còn có rất nhiều sinh viên năm cuối  của Trường ĐHKT xin dự tuyển bổ sung.
 
Tại giảng đường NTC, đại diện của Sacombank cho biết, dự tính ban đầu của ngân hàng này là phỏng vấn đối với các sinh viên đăng ký. Tuy nhiên, do số lượng sinh viên tham dự quá lớn, doanh nghiệp này đã quyết định tổ chức kiểm tra thông qua bài viết. Các thí sinh tham dự trả lời các câu hỏi được phát trong vòng 60 phút. Đại diện Sacombank sẽ chấm và thông báo kết quả trong tuần tới.
 
Cũng theo thông báo từ phía Sacombank, Ngân hàng này chưa chính thức công bố số sinh viên được tuyển vào thực tập mà dựa vào kết quả của bài kiểm tra. Các thí sinh sẽ được chọn từ cao xuống thấp theo số điểm đạt được. Những sinh viên trúng tuyển sẽ được Sacombank cử đi thực tập tại các chi nhánh của Sacombank trong nội thành Hà Nội.
 
Nói về việc tạo điều kiện cho sinh viên ĐHKT thực tập - thực tế, một đại diện của Sacombank cho biết, đây là một trong chuỗi chương trình hợp tác đã được thỏa thuận giữa Sacombank và Trường  Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Chương trình giúp cho sinh viên Trường ĐHKT có điều kiện tiếp xúc nhiều hơn với thực tiễn công việc để có thể  có việc làm tốt ngay sau khi ra trường, và ngược lại, phía Sacombank - một trong những đối tác của Trường ĐHKT cũng có cơ hội tuyển được sinh viên xuất sắc vào làm việc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về