Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn: Trường ĐHKT luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón các bạn tiếp tục con đường học vấn

Thứ ba - 01/03/2016 23:35
Đó là thông điệp PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, ĐHQGHN đưa ra tại Lễ bế giảng và trao bằng cho sinh viên khóa QH-2007-E vàhọc viên cao học khóa QH-2008-E.CH ngày 1/7/2011. Sau đây là toàn văn bài phát biểu của ông:

 
 

 

Kính thưa PGS.TS Phùng Xuân Nhạ, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành TW Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc ĐHQGHN,

 

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy, cô giáo Trường Đại học Kinh tế,

Kính thưa Quý vị phụ huynh,

 

Cùng các tân thạc sĩ, tân cử nhân thân mến,

Hôm nay là một ngày vô cũng đặc biệt đối với tất cả những người ngồi trong hội trường này và chúng ta cùng nhau ở đây để vinh danh nỗ lực học tập, nghiên cứu của các bạn sinh viên, học viên trong suốt những năm qua. Chính vì vậy, lời đầu tiên tôi muốn nói đó là "CHÚC MỪNG" tất cả các tân thạc sĩ, tân cử nhâncùng cha mẹ và gia đình các bạn, những người đã là chỗ dựa vững chắc cho các bạn trong suốt thời gian tu dưỡng và học tập vừa qua.

 

Với các em sinh viên, đây sẽ là một dấu mốc quan trọng và là bước ngoặt trong cuộc đời của mỗi em trước những lựa chọn cho sự nghiệp của mình. Với các anh, chị học viên, đây lại là "sự khởi đầu" cho một hành trình mới trên con đường sự nghiệp đã lựa chọn. Và tôi chắc chắn rằng tất cả các bạn đều có khát vọng vươn lên cao hơn và xa hơn, cho bản thân, cho cộng đồng và cho đất nước, song các bạn hãy nhớ câu nói này: "Cuộc đời của bạn sẽ thay đổi vào giây phút bạn đưa ra một quyết định mới, một cam kết mới phù hợp". Vì vậy, sau buổi lễ ngày hôm nay, các bạn hãy cân nhắc, suy nghĩ thật chín chắn để có những lựa chọn, quyết định đúng đắn và tôi mong rằng những quyết định đúng đắn đó sẽ luôn đi cùng với cam kết “Hoàn thiện bản thân liên tục và không bao giờ kết thúc!”.

 

Các tân thạc sĩ, tân cử nhân thân mến,

Chỉ ít phút nữa thôi, với tấm bằng cử nhân và thạc sĩ trên tay, các bạn - 266 tân thạc sĩ và 286 tân cử nhân sẽ trở thành các cựu học viên, cựu sinh viên của Trường. Mặc dù tạm thời không còn học tập tại mái trường này, nhưng các bạn đã là một phần không thể thiếu trong đại gia đình Trường Đại học Kinh tế. Nhà trường sẽ luôn sát cánh cùng các bạn, tin tưởng và chờ đợi những thành công của các bạn. Hãy nhớ rằng Trường Đại học Kinh tế luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón các bạn tiếp tục con đường học vấn cũng như hỗ trợ, tư vấn cho các bạn trên con đường lập nghiệp.

Trong những năm qua, hàng nghìn cựu sinh viên, học viên của Trường đã thành đạt, đã khẳng định bản lĩnh, tài năng của mình và là cầu nối đưa thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế đến với xã hội. Tôi tin tưởng rằng, với kiến thức, sức trẻ và tâm huyết của mình, các bạn cũng sẽ sớm đạt được thành công và mong rằng dù ở bất cứ cương vị công tác nào, các bạn vẫn luôn ý thức được đầy đủ trách nhiệm của một cựu sinh viên, học viên của Trường, luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Nhà trường thông qua Hội cựu sinh viên, học viên và có những đóng góp tích cực để tiếp tục xây dựng và khẳng định vị thế của Trường ở trong nước và trên trường quốc tế. Đó không chỉ là niềm tự hào của Trường Đại học Kinh tế mà của chính các bạn.

Nhân buổi lễ hôm nay, thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc ĐHQGHN, đặc biệt là PGS.TS Phùng Xuân Nhạ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc ĐHQGHN, Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế và các Ban chức năng của ĐHQGHN. Cảm ơn sự nhiệt tình, lòng say mê nghề nghiệp của các thầy giáo, cô giáo và cán bộ viên chức của Trường trong việc giảng dạy, hướng dẫn nghiên cứu và tổ chức quản lý quá trình học tập của các sinh viên, học viên, góp phần thực hiện thành công sứ mạng của Trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Xin chân thành cám ơn sự hợp tác và hỗ trợ hiệu quả của các đối tác đối với trường.

Cuối cùng, tôi thay mặt Nhà trường xin kính chúc quý vị đại biểu, các thầy cô, quý vị phụ huynh, các tân thạc sĩ và tân cử nhân mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về