Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Maritime Bank - Trải thảm đỏ đón nhân tài

Thứ ba - 23/02/2016 15:30
Ngày 23/4/2011, tại hội trường 801 nhà E4 Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra hội thảo: “Cơ hội nghề nghiệp cùng Maritime Bank” do Maritime Bank (Ngân hàng Thương mại CP Hàng hải Việt Nam) và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp tổ chức.

Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều sinh viên, đặc biệt là những sinh viên năm cuối sắp sửa tốt nghiệp ra trường và đang băn khoăn lựa chọn hướng đi đúng đắn cho tương lai của bản thân.
 
Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra, chủ yếu xoay quanh các vấn đề tuyển dụng vào Maritime Banhk, chế độ lương thưởng, thời gian làm việc và đặc thù công việc. Lời giải đáp cho tất cả các câu hỏi này được cung cấp đầy đủ qua website: www.msb.com.vn. Với những bạn sinh viên năm cuối, đây thực sự là cơ hội tốt khi các bạn được nộp hồ sơ tuyển dụng ngay sau buổi hội thảo.
 
Chương trình do Maritime Bank tổ chức gồm có hai chương trình tuyển dụng cơ bản: Chương trình “Lãnh đạo trẻ” nhằm tìm kiếm các cá nhân xuất sắc và giàu tham vọng, những  sinh viên  trúng tuyển sẽ được đào tạo trở thành quản lý trong vòng một tới hai năm. Chương trình tuyển dụng thường xuyên với các vị trí phù hợp cho các sinh viên như: giao dịch viên, chuyên viên quan hệ khách hàng, chuyên viên tư vấn khách hàng...
 
Kết thúc buổi hội thảo, hầu hết sinh viên đều có những cảm nhận tốt đẹp về công ty. Hình ảnh Maritime Bank hiện lên là một môi trường tốt, chuyên nghiệp, thân thiện và năng động. Đồng thời buổi hội thảo đã đáp ứng được mong đợi của sinh viên về việc định hướng nghề nghiệp và tìm hiểu hoạt động của ngành tài chính - ngân hàng.
 
Buổi hội thảo có ý nghĩa đặc biệt không chỉ đối với sinh viên năm cuối  mà còn đối với tất cả các sinh viên năng động có nhiều tham vọng cho tương lai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về