Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ trao bằng tốt nghiệp khoá 3 chương trình đào tạo “Thạc sĩ Thẩm định kinh tế và Quản lý dự án quốc tế”

Thứ tư - 02/03/2016 00:17
 
 
Chiều ngày 21/5/2010, Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các học viên chương trình đào tạo Thạc sĩ Thẩm định kinh tế và Quản lý dự án quốc tế (khoá 3) liên kết với Đại học Paris 12 đã diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Tham dự buổi lễ, có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, GS.Patricia Pol - Phó Hiệu trưởng Đại học Paris-Est Créteil Val de Marne (UPEC) - (Đại học Paris 12 trước đây), ông Yan Pautrat - Trưởng Dự án Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội (PUF) và TS. Nguyễn Hữu Hải - Đồng Giám đốc PUF tại Hà Nội. Cùng dự buổi lễ tốt nghiệp còn có đại diện Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác phát triển, và đại diện Khoa Kinh tế Quốc tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 
Năm học 2008 - 2009 chương trình đã có 28 sinh viên tốt nghiệp trong tổng số 34 sinh viên của khoá.
 
Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã chúc mừng 28 học viên đã xuất sắc hoàn thành khoá học. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng nhấn mạnh rằng sự kiện này không chỉ có ý nghĩa đối với các học viên mà còn rất có ý nghĩa đối với Trường ĐHKT - ĐHQGHN trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong lĩnh vực thẩm định kinh tế và quản lý dự án quốc tế. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng cảm ơn UPEC - Pháp và PUF Hà Nội trong việc phối hợp và nâng cao chất lượng chương trình đồng thời bày tỏ mong muốn có các cơ hội hợp tác khác trong tương lai giữa các bên.
 
 
Tiếp đó, GS. Patricia Pol - Phó Hiệu trưởng UPEC cũng đã có bài phát biểu chúc mừng các học viên. Bà cũng nhấn mạnh các cơ hội được học tập với UPEC ở bậc đào tạo tiến sỹ. Thay mặt Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội, ông Yan Paurat - Trưởng Dự án PUF Hà Nội, nhấn mạnh vai trò của PUF trong việc đưa những chương trình liên kết đào tạo giữa Pháp và Việt Nam. Trước sự chứng kiến của các vị khách mời, các tân Thạc sĩ đã nhận bằng tốt nghiệp với không khí hân hoan và xúc động.
 
Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Loan - Điều phối viên chương trình cũng đã thông báo danh sách học viên được nhận học bổng của PUF Hà Nội và của Trường ĐHKT-ĐHQGHN. Trong năm học 2008 - 2009, đã có 6 học viên nhận học bổng của PUF với trị giá 1.500 USD/học bổng và 2 học viên nhận học bổng của Trường với trị giá 10.000.000 VNĐ/học bổng. Đây là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động của chương trình.
 
Chương trình đào tạo Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý các Dự án Quốc tế đã tuyển sinh được bốn khoá kể từ năm 2006. Chương trình ngày càng khẳng định chất lượng và uy tín trong việc đào tạo nguồn lao động có trình độ cao trong lĩnh vực  thẩm định  kinh tế và quản lý các dự án quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội.
 
 
 
Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT Nguyễn Hồng Sơn đọc diễn văn tại buổi lễ trao bằng
 
 
 
Bà Patriccia POL, Hiệu phó ĐH Paris 12
 
 
 
Ông Yan Pautrat phát biểu tại buổi lễ.
 
 
 
Bà Patriccia POL, Hiệu phó ĐH Paris 12 trao bằng cho các học viên
 
 
 
Ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Hiệu trưởng trường ĐHKT trao bằng cho các học viên
 
 
 
Thầy Phó Hiệu trường Nguyễn Hồng Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng 2 học viên xuất sắc được nhận học bổng của ĐHKT.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về