Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ tốt nghiệp khóa 2 Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản lý Công

Thứ ba - 23/02/2016 14:43
gày 14/12/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 12 học viên Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công khóa 2 liên kết với Đại học Uppsala (Thụy Điển).

 

Tham dự buổi lễ có TS. Sven Erick Svard - Giám đốc Chuyên môn (ĐH Uppsala); ông Mathias Blob - Giám đốc chương trình; PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Phó Giám đốc ĐHQGHN; TS. Phạm Trung Dũng - Phó Chánh Văn phòng Điều hành Đề án 165. Về phía Trường ĐHKT - ĐHQGHN có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng; TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng các học viên được trao bằng và các giảng viên, cán bộ tham gia chương trình.

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội được xã hội biết đến như là một trường đại học trẻ, năng động, có tầm nhìn và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Trong đó, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế trực thuộc Trường là đơn vị triển khai các chương trình đào tạo liên kết với các trường đại học uy tín của Hoa Kỳ, Thụy Điển, New Zealand. Trong các chương trình liên kết đào tạo của Trường ĐHKT, Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công liên kết với ĐH Uppsala, một trường đại học có lịch sử lâu đời hơn 500 năm, đứng thứ 62 trong danh sách 100 đại học hàng đầu thế giới, là một chương trình được đặc biệt coi trọng. Với uy tín đó, Khóa 2 Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Uppsala được Ban Tổ chức Trung ương chọn "đặt hàng" để đào tạo các cán bộ, lãnh đạo thuộc Đề án 165 (Đề án Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ở nước ngoài bằng ngân sách nhà nước).

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT nhấn mạnh “trong khuôn khổ đề án 165, Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý công liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Uppsala, Thụy Điển là chương trình có ý nghĩa quan trọng góp phần đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý cho đất nước trong tương lai thuộc lĩnh vực quản lý công. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển đáng nhớ của chương trình Thạc sĩ Quản lý Công, chứng tỏ chương trình đáp ứng đúng nhu cầu phát triển của xã hội, cũng như góp phần tăng cường tình hữu nghị giữa hai quốc gia Thụy Điển và Việt Nam”.PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng các tân thạc sĩ, cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và chỉ đạo của Ban Giám đốc ĐHQGHN cũng như Ban chỉ đạo Văn phòng Đề án 165 đã tin tưởng và hợp tác chặt chẽ với Nhà trường trong triển khai chương trình. Hiệu trưởng Trường ĐHKT cũng gửi lời cảm ơn tới các giảng viên, cán bộ điều phối, hướng dẫn nghiên cứu và tổ chức quản lý quá trình học tập của các học viên, góp phần thực hiện sứ mạng của Trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Tại buổi lễ, Đại diện ĐH Uppsala, ông Mathias Blob - Giám đốc Chương trình cũng gửi lời chúc mừng tới các tân thạc sĩ cùng gia đình và những người đóng góp vào sự thành công của chương trình. Ông tin rằng, với những gì đạt được, các tân thạc sĩ sẽ có những vị trí và vai trò mới lĩnh vực quản trị công của Việt Nam. Đại diện ĐH Uppsala đã chào mừng các tân thạc sĩ tới cộng đồng cựu học viên của ĐH Uppsala. Ông cũng hi vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai trường nói riêng và Việt Nam - Thụy Điển ngày càng phát triển.

 
 

 

 

 

PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Phó giám đốc ĐHQGHN phát biểu chúc mừng sự thành công của chương trình.

 
 
 
TS. Phạm Trung Dũng - Phó Chánh Văn phòng Điều hành Đề án 165 tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
 

 

Tại đây, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ, Phó Giám đốc ĐHQGHN và TS. Phạm Trung Dũng -Phó Chánh Văn phòng Điều hành Đề án 165 cũng có bài phát biểu chúc mừng tập thể học viên chương trình, cán bộ, giảng viên và lãnh đạo hai đơn vị thực hiện chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản lý công.

 

 

 

Thay mặt 12 tân thạc sĩ, chị Huỳnh Thị Thùy Dung gửi lời tri ân tới lãnh đạo hai trường, các giảng viên, cán bộ tham gia giảng dạy. Chị chia sẻ “nhận bằng thạc sĩ hôm nay là niềm vinh dự, tự hào song cũng đặt ra cho chúng tôi một trọng trách rất lớn. Điều quan trọng nhất mà chúng tôi phải thực hiện ngay sau khóa đào tạo đó là phải biết linh hoạt, vận dụng một cách sáng tạo và phù hợp những kiến thức đã học vào điều kiện thực tế của từng địa phương, từng lĩnh vực công tác mà mình được tổ chức phân công phụ trách”.

Buổi lễ kết thúc thành công và mở ra chặng đường mới cho các tân thạc là những học viên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau của Việt Nam và đều là cán bộ thuộc diện quy hoạch tại bộ, ngành, địa phương.

 

 

 
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT  tặng hoa cảm ơn sự phối hợp của ĐH Uppsala và chỉ đạo cũng như tin tưởng của lãnh đạo ĐHQGHN, Văn phòng Đề án 165.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về