Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ phát động Cuộc thi Chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp kế toán - kiểm toán - tài chính lần thứ 4

Thứ sáu - 19/02/2016 03:24
 
Sinh viên ĐHKT vui mừng nhận những phần quà "bốc thăm may mắn"
Tối ngày 4/2/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra Lễ phát động Cuộc thi Chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp 4. Đây là hoạt động phối hợp thường niên giữa Trường ĐHKT với Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Công ty Cổ phần Nguồn lực Việt (Vietsourcing) nhằm tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp và có quy mô lớn cho sinh viên kinh tế đặc biệt là sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán.

Tại Lễ phát động, TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã phát biểu khai mạc và chia sẻ với các đối tác, đại biểu và sinh viên tham dự về định hướng phát triển ngành Kế toán của Trường, định hướng trong đào tạo cũng như sự hỗ trợ của Nhà trường với cuộc thi.

 
Với 2 mục tiêu trong đào tạo kế toán - kiểm toán của Trường ĐHKT là tính thực tiễn và tính quốc tế, Trường ĐHKT đã vinh dự đón các nhà tài trợ, đối tác đào tạo đến dự Lễ phát động như VACPA, ACCA, Vietsourcing, PWC, LCCI. Đại diện các nhà tài trợ đã chia sẻ kinh nghiệm, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên cũng như cơ hội nghề nghiệp, cơ hội thực tập tại các công ty kiểm toán lớn.
 
Với tinh thần học hỏi, sự đam mê nghề nghiệp, đông đảo sinh viên kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng của Trường ĐHKT đã háo hức trong phần hướng dẫn về thể lệ cũng như các bước tham dự cuộc thi, cơ hội nghề nghiệp và lợi ích từ việc tham dự cuộc thi. Các clip vui, các video giới thiệu về ACCA, PWC, VACPA, các mini game thú vị đã làm cho cả Ban tổ chức và sinh viên tham dự bất ngờ, thú vị cùng các màn hỏi đáp.
 
Lễ phát động Cuộc thi Chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp 4 đã mang lại sự quyết tâm cao cho sinh viên Kế toán - Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng trong việc tham gia chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp mùa thứ 4.
 
Chúc tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị!
 

 

Ban tổ chức, các nhà tài trợ  chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên ĐHKT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về