Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ PVPower

Thứ sáu - 19/02/2016 04:01
 
 
Sáng 31/3/2014, lễ khai giảng khóa đào tạo “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam” đã được tổ chức. Khóa đào tạo do Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) phối hợp triển khai.

Tham dự lễ khai giảng có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng cùng các giảng viên sẽ tham gia giảng dạy tại khóa học. Về phía PVPower có ông Nguyễn Viết Lợi - thành viên Hội đồng Thành viên PVPower và bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc PVPower cùng các học viên của khóa học.
 
 
 
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu chào mừng tại lễ khai giảng khóa đào tạo
 
 
Khóa đào tạo được thiết kế nhằm cung cấp cho các học viên là cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch của Tổng Công ty những kiến thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp, luật pháp và kiến thức chung về ngành dầu khí. Học viên sẽ được nắm bắt nội dung và ứng dụng phương pháp cải tiến hệ thống quản lý và môi trường làm việc (5S)trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.
 
Thông qua đó, học viên được tiếp cận với các phương pháp hiện đại và thực tiễn nhất để phát triển năng lực lãnh đạo cá nhân của mình cũng như có tầm nhìn hệ thống về chiến lược kinh doanh, thương hiệu, tài chính, nhân sự. Kiến thức thu được từ khóa học này sẽ được cán bộ của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam vận dụng vào hoạt động thực tế doanh nghiệp, thực hiện những thay đổi cần thiết để đạt được kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất.
 
Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích nhấn mạnh sự quan tâm của lãnh đạo PVPower trong đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý của Tổng công ty và hy vọng các học viên sẽ nhận được nhiều kiến thức bổ ích sau khóa học
 
Trường ĐHKT phát triển với mục tiêu đào tạo nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Bên cạnh các chương trình đào tạo dành cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh, trường cũng cung cấp các chương trình đào tạo, tư vấn uy tín dành cho các tổ chức và doanh nghiệp. Khóa học “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam”là một trong những chương trình đó. Dự kiến khóa học sẽ diễn ra từ 31/3 - 8/4/2014.
 
Đây là khóa đào tạo nâng cao năng lực thứ hai do Trường ĐHKT - ĐHQGHN và PVPower phối hợp triển khai. Trước đó, hai bên đã tổ chức thành công khóa học “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý của PVPower và nhận được đánh giá tốt từ phía học viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về