Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho đối tượng giảng viên

Thứ ba - 23/02/2016 14:59
 
 
Ngày 18/7/2011, nhằm đáp ứng quy định về tiêu chuẩn giảng viên tại Điều lệ trường đại học do Thủ tướng Chính phủ ký ngày 22/9/2010, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Khoa Luật - ĐHQGHN tổ chức khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giảng viên.

 

Tham dự lễ khai giảng có TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Cảnh Chí Dũng - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Tổ chức Nhân sự cùng gần 40 giảng viên của hai đơn vị. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí háo hức và nhận được sự ủng hộ nhiệt từ các học viên.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Ngọc Thanh khẳng định: “Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao kỹ năng, phương pháp giảng dạy; đồng thời, góp phần bồi dưỡng đội ngũ giảng viên đạt tiêu chuẩn, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy tốt, đáp ứng được những yêu cầu của thực tiễn, phù hợp với mục tiêu, nhiệm vụ chiến lược chung của nhà trường”.

Khóa bồi dưỡng sẽ diễn ra trong vòng từ 1,5 - 2 tháng, các học viên theo học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, dưới sự giảng dạy và hỗ trợ của các giảng viên đến từ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Theo đó, tổng khối lượng kiến thức tối thiểu bắt buộc đối với mỗi học viên là 15 tín chỉ (bao gồm 10 tín chỉ với khối kiến thức bắt buộc và 5 tín chỉ khối kiến thức tự chọn).

Tham gia khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, các học viên sẽ được cung cấp và trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản về giáo dục đại học thế giới và Việt Nam; Tâm lý giáo dục đại học; Lý luận và phương pháp dạy học; Cách thức đánh giá giáo dục đại học; Sử dụng các phương tiện kỹ thuật và công nghệ trong dạy học đại học; đồng thời được vun đắp, nuôi dưỡng thêm lòng yêu nghề, ý thức nghề nghiệp, đạo đức và tác phong sư phạm mẫu mực của nhà giáo trong thời đại mới.

 

 

TS. Vũ Anh Dũng - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế, học viên của khóa bồi dưỡng tham dự chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy rất vui và may mắn khi được tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho đối tượng giảng viên của trường. Đây thực sự là cơ hội mở để các cán bộ, giảng viên có thể giao lưu, chia sẻ, cập nhật, bổ sung thêm kiến thức hoàn thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu của nền giáo dục hiện đại”.

 

Kết thúc buổi lễ khai giảng, ThS. Cảnh Chí Dũng thay mặt Ban tổ chức lớp gửi lời chúc mừng  các học viên và cam kết: Ban tổ chức lớp sẽ hỗ trợ tối đa để cùng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học trên.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về