Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai giảng Chương trình BBA Troy năm học 2010 – 2011

Thứ tư - 02/03/2016 11:50
 
TS. Nguyễn Quốc Việt tặng bằng khen cho các sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc.
Ngày 26/11/2010, tại Hội trường 801 nhà E4, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra Lễ Khai giảng năm học 2010 – 2011, Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Troy (Hoa Kỳ).

Tham dự buổi Lễ khai giảng có TS.Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển, Trường ĐHKT - ĐHQGHN; TS.Anand Krishnamoorthy - giảng viên ĐH Troy và ThS. Phạm Thu Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng khách mời, phụ huynh, sinh viên BBA Troy.
 
Tại buổi khai giảng, TS. Nguyễn Quốc Việt đã chia sẻ với sinh viên cùng những lời nhắn nhủ về Chương trình học bằng câu chuyện ngụ ngôn về một chú kiến. Thông qua câu câu chuyện đó, TS. Việt đã mang đến cho các em bài học sâu sắc về vai trò của người quản lý trong tổ chức và hy vọng các tân sinh viên sẽ đạt được kết quả học tập tốt nhất trong suốt quá trình tham gia khóa học.
 
TS.Anand Krishnamoorthy phát biểu chào mừng các sinh viên mới.
 
Tiếp đó, TS. Anand Krishnamoorthy gửi lời chào mừng của Đại học Troy tới toàn thể sinh viên BSBA Troy tại Việt Nam. Bên cạnh đó, TS.Anand Krishnamoorthy nêu lên những thế mạnh của ĐH Troy cùng nhiều cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến của Hoa Kỳ dành cho sinh viên Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, sinh viên khóa 8 - Nguyễn Trung Kiên đã có những chia sẻ đối với các tân sinh viên: “…các bạn đã vượt qua kỳ thi vào ĐH Troy và trở thành các "Trojan". Các bạn đã vượt qua một thử thách và còn rất nhiều cuộc phiêu lưu nữa đang đón chờ các bạn. Với tư cách là người đi trước, chúng tôi rất sẵn lòng để giúp đỡ các bạn, giúp các tân sinh viên thêm vững tin trước thềm năm học mới”.
 
Đặc biệt, trong Lễ khai giảng năm 2010 - 2011, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tặng Bằng khen cho 7 sinh viên BSBA Troy có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2009 - 2010.
 
Bên cạnh phần lễ trang trọng, các tiết mục văn nghệ và trò chơi giao lưu được các sinh viên hưởng ứng nhiệt tình, mang lại không khí sôi động và hào hứng của buổi lễ khai giảng năm học mới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về