Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thảo thông tin MBA Troy khóa 4 liên kết với Đại học Troy (Hoa Kỳ)

Thứ tư - 02/03/2016 00:12
 
Hội thảo đã thu hút đông đảo người tham dự.
Ngày 11/6/2010, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra hội thảo thông tin khóa 4 chương trình đào tạo Thạc sĩ QTKD liên kết giữa nhà trường và Đại học Troy (Hoa Kỳ).

Tham dự hội thảo có TS. Scott Bailey - Phó hiệu Trường Quản trị Kinh doanh  - Đại học TROY; TS. Nguyễn Quốc Việt, Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác phát triển Trường ĐHKT - ĐHQGHN, TS. Phạm Vũ Thắng, Giám đốc Trung tâm ĐT&GD Quốc tế và đại diện các đơn vị tham gia sự kiện này.

 
TS. Scott Bailey - Phó Hiệu trưởng Trường Quản trị Kinh doanh, ĐH Troy và TS .Nguyễn Quốc Việt đã đưa tới các ứng viên những thông tin về 2 trường, chương trình liên kết đào tạo và các thành tựu các chương trình liên kết đào tạo đã đạt được. Đại diện 2 trường cam kết sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho học viên MBA tại Việt Nam.
 
Bà Thùy Phương, đại diện ĐH Troy tại Việt Nam cũng đã giới thiệu chi tiết về chương trình đào tạo MBA tại khu học xá Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, các chính sách hỗ trợ học viên cũng như điều kiện nhập học hay chuyển tiếp sang học tại Hoa Kỳ.

 

Nhiều câu hỏi, thắc mắc về chương trình được đặt ra đã được đại diện 2 trường trả lời thỏa đáng. Hội thảo thông tin đã diễn ra tốt đẹp.

 

 

 

 
TS. Scott Bailey đã cung cấp cho ứng viên nhiều thông tin bổ ích về Đại học Troy cũng như chương trình liên kết giữa Đại học Troy và Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

 

 

 

 

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều ứng viên.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về