Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thảo “Chương trình thực tập tại KPMG 2011”

Thứ ba - 23/02/2016 03:55
 
 
KPMG là một trong 4 công ty Kiểm toán lớn của thế giới với những mảng hoạt động chính là Kiểm toán, Tư vấn thuế và Tư vấn quản lý. Nhằm giúp sinh viên nâng cao cơ hội được tham gia thực tập tại một công ty uy tín như KPMG, ngày 28/09/2010, Trung tâm Hỗ Trợ Sinh viên đã phối hợp với Công ty KPMG tổ chức hội thảo “Chương trình thực tập tại KPMG năm 2011”.

Chương trình đã thu hút được hơn 150 sinh viên năm thứ ba và năm cuối của các khoa tham gia. Trong buối hội thảo, sinh viên đã được ông Bùi Minh Tuấn - Trưởng Phòng Kiểm Toán công ty KPMG giới thiệu chung về công ty và chương trình “Thực tập tại KPMG năm 2011” cũng như chia sẻ về công việc Kiểm toán và Tư vấn thuế.
 
Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng đã hướng dẫn cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về những công việc, nhiệm vụ mà các bạn sinh viên sẽ được tham gia trong đợt thực tập ba tháng tại công ty. Tiếp đó những sinh viên tham gia cũng đã nhận được sự tư vấn của bà Nguyễn Hải Vân - Đại diện Phòng Nhân Sự và bà Nguyễn Thu Trang - Phó Phòng Truyền Thông và Tiếp Thị công ty KPMG về cách nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển thực tập, các kỹ năng cần chuẩn bị cho bài kiểm tra đầu vào, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp. Liên quan đến những vấn đề này, phía sinh viên cũng đã đặt nhiều câu hỏi và nhận được giải đáp từ đại diện công ty KPMG.
 
Buổi hội thảo kết thúc trong không khí phấn khởi của toàn bộ các bạn sinh viên tham gia chương trình. Qua buổi hội thảo, sinh viên Trường ĐHKT đã phần nào hiểu rõ hơn về cơ hội phát triển, công việc chuyên môn, những thuận lợi và khó khăn của ngành Kiểm toán, Tư vấn thuế. Không chỉ vậy, những sinh viên đang còn ngồi trên giảng đường còn được biết thêm về phong cách làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng như xác định rõ những kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cần được chuẩn bị để có thể tham gia đợt thực tập tại Công ty KPMG trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về