Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viên khóa 1 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý công bảo vệ luận văn tốt nghiệp

Thứ ba - 23/02/2016 03:30
 
 
Từ ngày 17 đến 19/5, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) tổ chức thành công Lễ Bảo vệ luận văn tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản lý công (MPPM) cho các học viên khóa 1.

 

Trong ba ngày làm việc, các giáo sư đến từ Đại học Uppsala  đã cùng giảng viên Trường ĐHKT lắng nghe các học viên trình bày khóa luận và đưa ra ý kiến phản biện, góp ý cho các đề tài.

 
Đây là khóa đào tạo đầu tiên trong chương trình đào tạo thạc sĩ Quản lý công liên kết  giữa Trường Đại học Kinh tế  - ĐHQGHN và Đại học Uppsala (Thụy Điển) - một đại học danh tiếng ở Bắc Âu, nằm trong top 60 trường tốt nhất thế giới.

 

Khóa 1 của chương trình có 37 học viên, đa số là những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, nắm giữ các vị trí quan trọng trong bộ máy hành chính nhà nước. Các học viên được phân công theo nhóm, thực hiện 15 đề tài nghiên cứu theo nhiều khía cạnh khác nhau của khu vực công.

 
Theo đánh giá của các giáo sư  từ Đại học Uppsala, hầu hết các luận văn có hàm lượng khoa học cao, bám sát với đời sống thực tiễn của Việt Nam. Đặc biệt, nhiều đề tài có thể ứng dụng để nâng cao chất lượng quản trị nhà nước trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ.
 

 

 
 
GS. Lars Torsten Eriksson (Đại học Uppsala) góp ý cho các luận văn tại buổi bảo vệ.

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về