Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học bổng cử nhân năm học 2011

Thứ ba - 23/02/2016 04:06
 
 
Đại học Anh quốc (British University Vietnam) công bố học bổng cử nhân dành cho học sinh quốc tịch Việt Nam đăng ký các khóa chuyên ngành của Đại học Staffordshire năm học 2011.

 

 
 

Học bổng gồm 4 suất trị giá 360 triệu đồng và 3 suất trị giá 100 triệu đồng. Học bổng của British University Vietnam nhằm đem đến cơ hội học tập tốt nhất cho những sinh viên suất sắc có mong muốn theo học trong môi trường đào tạo chất lượng quốc tế.

  • Điểm trung bình tổng kết năm lớp 12 từ 8 trở lên.
  • Có những đóng góp đáng kể cho các hoạt động ngoại khóa và hoạt động xã hội (đã được chứng nhận).
  • Có tiềm năng phát triển, khả năng lãnh đạo vượt trội, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Một bài luận trong đó ứng viên phải nêu được ý kiến về một trong các chủ đề sau: Mục tiêu hoặc định hướng nghề nghiệp trong tương lai; Một thử thách mà ứng viên đã gặp phải, ứng viên đã vượt qua những khó khăn, trở ngại đó bằng cách nào; Lý do tại sao ứng viên xứng đáng nhận học bổng này.

Thí sinh trúng tuyển vòng xét duyệt hồ sơ sẽ tham gia vòng phỏng vấn với Ban xét tuyển học bổng của trường ĐH Anh Quốc. Thí sinh sẽ nhận được giấy thông báo nếu hồ sơ được chấp nhận. Đại học Anh quốc sẽ trao tặng học bổng 360 cho thí sinh dựa trên kết quả của phỏng vấn và một số các tiêu chí khác.

Học bổng chỉ bao gồm học phí, không áp dụng cho các khoản chi phí khác. Học bổng sẽ được trừ dần vào học phí từng năm học của người nhận, có thể được xem xét và đổi mới hàng năm trong quá trình thí sinh theo học. British University Vietnam không chấp nhận chuyển đổi giá trị của học bổng.

Hồ sơ dự tuyển:

· Form dự tuyển tải về tại đây.

· Bảng điểm

· Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân

· 4 ảnh hộ chiếu

· Bài viết luận về 1 trong 3 đề tài kể trên

Quy trình xét duyệt: Hạn nộp đơn đăng ký: 1/9; Thông báo các thí sinh được lựa chọn vào vòng phỏng vấn: 6/9; Phỏng vấn: 8,9/8; Thông báo kết quả học bổng: 15/9. Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về Văn phòng tuyển sinh British University Vietnam

 

 
 

Liên hệ: Văn phòng tuyển sinh British University Vietnam

193B Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 3974 7596 hoặc email: info@britishuniversity.edu.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về