Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ĐHQGHN làm việc tại ĐHKT về đào tạo liên kết quốc tế

Thứ bảy - 20/02/2016 08:27
 
 
Để đảm bảo các điều kiện thực hiện các chương trình liên kết đào tạo quốc tế ở ĐHQGHN theo Nghị định 73/2012/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ, chiều ngày 22/4/2013, đoàn công tác của Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi làm việc với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Đoàn công tác về phía ĐHQGHN có PGS.TSKH Nguyễn Đình Đức - Trưởng Ban Đào tạo, TS. Vũ Quốc Thái - Phó trưởng Ban Đào tạo và các chuyên viên trong ban.
 
Về phía Trường ĐHKT có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nhâm Phong Tuân - Phó trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, ThS. Phạm Việt Thắng - Phó trưởng Phòng Hành chính - Tổng hợp; ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, ThS. Nguyễn Phương Lan - Trưởng Phòng đào tạo trực thuộc trung tâm và điều phối viên các chương trình.
ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa trình bày về các chương trình đào tạo liên kết quốc tế mà Trường ĐHKT đang thực hiện tại buổi làm việc
 
ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa trình bày về các chương trình đào tạo liên kết quốc tế mà Trường ĐHKT đang thực hiện tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã tiến hành rà soát nghiêm túc hồ sơ 5 chương trình liên kết hiện đang triển khai tại Trường ĐHKT theo các nội dung của Nghị định 73/2012/NĐ-CP về các điều kiện giảng viên, giáo trình, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất…
 
Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác đã có kết luận cho từng chương trình liên kết và yêu cầu bổ sung minh chứng để làm rõ khả năng đáp ứng theo các điều kiện của Nghị định 73 cho khóa tuyển sinh mới.
 
Theo đó, đoàn công tác đánh giá Trường ĐHKT đã nghiêm túc chuẩn bị, hồ sơ, tài liệu theo đúng yêu cầu của đoàn công tác ĐHQGHN; về cơ bản đáp ứng được yêu cầu qui định theo Nghị định 73/2012/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ. Đoàn cũng yêu cầu Trường ĐHKT cần bổ sung thêm một số minh chứng mà đoàn đã lưu ý để tiếp tục hoàn thiện các hồ sơ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về