Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ĐHKT tham gia xây dựng và phát triển nội dung số cho website theo chuẩn quốc tế

Thứ ba - 23/02/2016 03:31
 
Buổi khai mạc lớp tập huấn tại ĐHQGHN
6 cán bộ Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tham gia khóa tập huấn "Nghiệp vụ xây dựng và phát triển nội dung số cho các website theo chuẩn quốc tế" do ĐHQGHN tổ chức từ ngày 19 đến 22/4/2011.

 
Đối tượng tham gia khóa tập huấn là các chuyên viên thuộc các bộ phận phụ trách website, nghiên cứu khoa học, đào tạo đại học và sau đại học của Nhà trường.

Đây là một trong những hoạt động nhằm giúp thực hiện tốt hướng dẫn số 617/HD-ĐHQGHN ngày 7/3/2011 về các giải pháp phát triển ảnh hưởng của các trang web của các đơn vị thuộc ĐHQGHN.

Đến với khóa tập huấn, cán bộ được trang bị các kiến thức về: Phương pháp đánh giá qui mô và tầm ảnh hưởng của website theo chuẩn webometrics; Kỹ thuật tăng cường tầm ảnh hưởng của website (chỉ số quy mô, chỉ số nhận diện, chỉ số phong phú dữ liệu và chỉ số thư tịch khoa học); Nghiệp vụ xây dựng và phát triển thư tịch khoa học cho các website theo chuẩn quốc tế; Triển khai thống nhất phần mềm phát triển tài nguyên số trên các website của đơn vị trong toàn ĐHQGHN; Triển khai bộ công cụ đánh giá, xếp hạng ảnh hưởng của các website thuộc các đơn vị.

Sau khóa tập huấn này, cán bộ Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc xây dựng kho dữ liệu số của trường, nhằm nâng cao chất lượng cung cấp thông tin, phục vụ hoạt động nghiên cứu, học tập, tra cứu, khai thác thông tin của cán bộ, sinh viên, học viên của Nhà trường nói riêng và ĐHQGHN nói chung.

 

 

Chuyên viên Bộ phận Truyền thông, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giờ thực hành xây dựng và phát triển nội dung số cho website theo chuẩn quốc tế.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về