Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Công ty EAS Việt Nam trao học bổng “Hành trang tân sinh viên” cho Trường ĐHKT

Thứ sáu - 19/02/2016 03:35
 
Ông Bùi Phương Việt Anh trao thưởng cho sinh viên Trường ĐHKT
Trong hai ngày 15 và 22/10 vừa qua, tại giảng đường Việt Úc, công ty EAS Việt Nam đã tổ chức Chương trình huấn luyện đầu khóa dành cho sinh viên K59, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN. Tham dự chương trình có Ông Bùi Phương Việt Anh - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty EAS Việt Nam, Anh Nguyễn Trung Phong - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT cùng đông đảo sinh viên K59 của Trường.

 

Chương trình này nằm trong gói học bổng “Hành trang tân sinh viên” với tổng giá trị học bổng lên tới 520 triệu đồng mà Công ty EAS Việt Nam đã trao tặng cho Trường ĐHKT trước đó. Gói học bổng này bao gồm: 600 suất học bổng huấn luyện đầu khóa dành cho toàn bộ tân sinh viên Trường ĐHKT, trị giá 650.000 đồng/suất; 10 suất học bổng lãnh đạo và quản trị giai đoạn 1 cho các thủ khoa và sinh viên xuất sắc của Trường, trị giá 13 triệu đồng/suất.

 
Mục đích của Chương trình huấn luyện đầu khóa lần này nhằm giúp sinh viên bước vào học tập và nghiên cứu tại Trường ĐHKT có hiệu quả hơn, nhận thức đúng hơn về những gì mình có hay chưa có, về tương lai và chiến lược phát triển của bản thân. Với các chủ điểm cụ thể như: Năng lực định vị bản thân, năng lực định hướng và chỉ số nghề nghiệp, tư duy cạnh tranh nghề nghiệp, chiến lược học đại học, tư duy đúng học ngoại ngữ hiệu quả, kênh việc làm 2014,... Chương trình huấn luyện thực sự đã tạo ra hiệu ứng tích cực và mang đến nhiều giá trị bổ ích cho các tân sinh viên.

 

 

 

 

 

Sinh viên tích cực tham gia phần trao đổi và thảo luận với giảng viên

Trong các buổi học, ông Bùi Phương Việt Anh - giảng viên Chương trình đã nhận được nhiều câu hỏi từ sinh viên, trong đó có phần thảo luận sôi nổi và tương tác 2 chiều giữa giảng viên và sinh viên về các chủ điểm trong chương trình huấn luyện. Đồng thời, ông cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi dành cho sinh viên và tìm ra những câu trả lời hay và xuất sắc. Những sinh viên có câu trả lời được đánh giá cao nhất đã được nhận học bổng của công ty EAS Việt Nam do đích thân Chủ tịch - Tổng Giám đốc công ty EAS Việt Nam trao tặng.

Sau thành công của Chương trình năm 2013, Công ty EAS Việt Nam và Trường ĐHKT đã tự tin khẳng định rằng sự hợp tác này sẽ tiếp tục đem lại nhiều lợi ích và giá trị cho sinh viên tham gia. Hy vọng rằng, ngày càng có nhiều sinh viên Trường ĐHKT nhận được học bổng từ Công ty EAS Việt Nam trong thời gian tới.

 

 

 

 
Những sinh viên được nhận học bổng của công ty EAS Việt Nam đợt này:
 
- Nguyễn Trà My - Lớp K59KTPT Khoa Kinh tế phát triển, nhận học bổng MLA trị giá 24 triệu đồng.
 
- Đỗ Thị Huyền Trang - Lớp K59KTPT Khoa Kinh tế phát triển, nhận học bổng MLA trị giá 24 triệu đồng.
 
- Nguyễn Viết Lãm - Lớp K59KTQT Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, nhận học bổng “Nâng cao năng lực làm việc” 13 triệu đồng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về