Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Công bố học bổng Năng lực lãnh đạo Australia 2011

Thứ tư - 02/03/2016 12:29
 
 
Từ năm 2006 tới nay đã có 72 ứng viên Việt Nam được cấp học bổng này- với tổng giá trị học bổng 9.5 triệu đô la Australia (tương đương hơn 160 tỉ đồng Việt Nam).

Đại sứ quán Australia thông báo bắt đầu nhận đơn xin Học bổng Năng lực lãnh đạo Australia (ALA) cho năm học 2011.

Khoảng 200 suất học bổng ALA sẽ được cấp cho những ứng viên xuất sắc trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương để tham gia các khoá học sau đại học tai Australia năm 2011.

 
 
Học bổng Năng lực lãnh đạo là một phần thuộc Chương trình Học bổng Australia do thủ tướng Australia Kevin Rudd công bố tháng 11 năm 2009. Từ năm 2006 tới nay đã có 72 ứng viên Việt Nam được cấp học bổng này- với tổng giá trị học bổng 9.5 triệu đô la Australia (tương đương hơn 160 tỉ đồng Việt Nam).

 

Học bổng ALA nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo, xây dựng các mối quan hệ và đối tác, và giải quyết các vấn đề ưu tiên đang ảnh hưởng tới con người trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương. Các ứng viên sẽ  được tuyển chọn trên cơ sở phẩm chất lãnh đạo và thành tích học tập trong các lĩnh vực ưu tiên sau: tăng trưởng kinh tế, giáo dục, môi trường, an ninh lương thực, giới, quản trị nhà nước, y tế, hỗ trợ người khuyết tật, nhân quyền, cơ sở hạ tầng, ổn định khu vực, phát triển nông thôn, nước sạch và vệ sinh môi trường.

Học bổng ALA cấp kinh phí học tập bậc thạc sỹ và tiến sĩ tại các trường đại học hàng đầu tại Australia. Học bổng ALA có giá trị lên tới 150.000 đô la Australia cho bậc học thạc sỹ và 300.000 đô la Australia cho bậc học tiến sỹ. Học bổng còn bao gồm một chương trình phát triển năng lực lãnh đạo chuyên sâu cho tất cả những người nhận học bổng.

Trong số hơn 3000 cựu sinh viên Việt Nam của chương trình Học bổng Australia (Học bổng ALA, Học bổng phát triển Australia và học bổng Endeavour), rất nhiều người đã thành công trong sự  nghiệp và đóng góp cho sự phát triển về kinh tế và xã hội đầy ấn tượng của Việt Nam.

Hạn cuối cùng nhận đơn xin Học bổng Năng lực lãnh đạo Australia (ALA) là ngày 30/6/2010.

Để biết thêm thông tin về học bổng ALA, bạn có thể truy cập trang web:http://www.ausaid.gov.au/scholar/ala.cfm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về