Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Cơ hội nhận học bổng du học tại Vương quốc An

Thứ tư - 02/03/2016 00:12
 
 
Hội thảo du học 3 trường Công lập của Vương quốc Anh là City of Bristol College, Llandrillo College, Swansea College sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cụ thể như sau.

 

Tại Hà Nội:

 

 

  • Vào lúc: 9h30
  • Ngày: thứ Bảy, 19 tháng 6 năm 2010
  • Tại Phòng họp Function 3, khách sạn Melia Hà Nội, số 44B Lý Thường Kiệt

Tại Tp. HCM:

  • Vào lúc: 9h
  • Ngày: Chủ nhật, 20 tháng 6 năm 2010
  • Tại khách sạn Duxton, số 63 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp.HCM

Vào cửa tự do:

Mời các quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên tham dự buổi nói chuyện trực tiếp với đại diện các trường Công lập  Vương quốc Anh: bà Kath Tudor – Giám đốc văn phòng Quốc tế trường City of Bristol College; Bà Louise Geraldine Jowett – Giám đốc tuyển sinh trường Llandrillo College; Bà Helen Elizabeth Mcclure – Giám đốc VP quốc tế trường Swansea College - để tìm hiểu thông tin các khóa Tiếng Anh, A levels, Dự bị Đại học, Dự bị Thạc sỹ, Chứng chỉ nghề BTEC, Cao đẳng HND, Đại học đại cương và Cử nhân, nhập học tháng 9/2010. Cơ hội học bổng lên đến 25% học phí.

 
City of Bristol College: Bristol là thành phố lớn thứ 5 của Vương Quốc Anh, cách London 2 tiếng tàu hỏa hoặc ôtô. Thành phố có 2 trường Đại học lớn tạo nên môi trường sôi nổi, năng động, an toàn cho sinh viên quốc tế. Trường cao đẳng thành phố Bristol là một  trường cao đẳng công lập hàng đầu của Vương quốc Anh. Trường nhận giải thưởng xuất sắc về đào tạo ngành Kỹ thuật Hàng không, Nhà hàng Khách sạn và nhiều ngành khác. Trường có 42.000 sinh viên trong đó có 200 sinh viên quốc tế.
 
Llandrillo College: Trường Cao đẳng Llandrillo được công nhận là trường Cao đẳng tốt nhất xứ Wales và là một trong những trường Cao đẳng công lập hàng đầu ở Vương quốc Anh. Trường ở bên bờ biển xinh đẹp, chỉ cách sân bay Manchester 90 phút ôtô, chi phí sinh hoạt thấp nhất ở Anh và có nhiều việc làm thêm cho sinh viên. Llandrillo là trường Cao đẳng hàng đầu về Nhà hàng, Khách sạn ở Vương quốc Anh, trường có nhà hàng để thực hành  ngay trong khuôn viên trường.
 
Swansea College: Là một trong các trường Cao đẳng công lập lớn nhất vùng Tây Nam xứ Wales. Trường nằm gần biển, môi trường sống trong lành và an toàn cho sinh viên theo học tại đây. Với nhiều ngành học đa dạng, chi phí sinh hoạt thấp. Học phí hấp dẫn - 4000 bảng Anh/năm cho chương trình A levels, IB, Dự bị Đại học và BTEC.
 
Vui lòng liên hệ công ty TEC (The Education Company), đại diện của trường tại VN.
 
Điện thoại:  04.37664523/53 hoặc truy cập www.tec.edu.vn
 
 
Để biết thêm thông tin chi tiết
 
Các học sinh quan tâm và muốn đăng kí phỏng vấn, xin vui lòng liên hệ:
 
Tại Hà Nội:
 
Số 32 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình
 
ĐT: 04 – 3 7664 523/ 53
 
Email: info@tec.edu.vn
 
Tại Tp. HCM:
 
Số 144 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Q.3
 
ĐT: 08 – 2 2102 126/7

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về