Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Cơ hội du học Mỹ với chương trình MBA Troy

Thứ tư - 02/03/2016 12:18

Đại học Troy (Hoa Kỳ)
Được học tập tại Hoa Kỳ luôn là niềm mơ ước của nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam. Ngày nay, nhờ vào chính sách mở cửa giáo dục và mối quan hệ ngày càng khăng khít giữa các trường đại học của Hoa Kỳ và các trường đại học của Việt Nam, việc đặt chân đến nước Mỹ đối với sinh viên Việt Nam chỉ còn là vượt qua rào cản ngoại ngữ và có đủ khả năng tài chính.

 
 

 

 
 
Thông thường học phí của các trường Đại học công lập ở Mỹ chia làm 3 mức khá rõ ràng: mức phí dành cho sinh viên quốc tế (cao nhất), mức phí dành cho sinh viên quốc tịch Mỹ (trung bình) và mức phí dành cho sinh viên của Bang (thấp nhất).

 

 
 
Tham gia chương trình MBA Troy tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN chính là cơ hội tuyệt vời để sinh viên Việt Nam chuyển tiếp sang khu học xá chính của Đại học Troy tại Bang Alabama - một bang công nghiệp phát triển ở phía Nam Hoa Kỳ. Sau khi học tại Trường Kinh tế - ĐHQGHN một kỳ (khoảng 4 môn học) học viên có thể chuyển tiếp sang Mỹ với mức học phí phải đóng là mức học phí dành cho sinh viên của bang Alabama.

Bạn Lê Việt Anh - học viên khóa 1 chương trình MBA Troy tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đang học tại khu học xá chính của Đại học Troy cho biết “Sau khi học xong 5 môn tại Trường Đại học Kinh tế, em và bạn gái em cũng là học viên khóa 1 MBA Troy quyết định chuyển sang học tại cư xá chính của Đại học Troy. Học phí rẻ, môi trường học tập tốt nên chúng em có thể toàn tâm toàn ý với việc học chứ không phải lo vừa học vừa làm như nhiều học viên du học tự túc khác”.

Tính trung bình mỗi học viên chỉ phải mất khoảng 1.000 đô la Mỹ/tháng cho cả học phí, tiền nhà, tiền ăn và chi phí sinh hoạt cơ bản khác. Nếu đã hoàn tất khoảng 4-5 môn trong chương trình MBA Troy tại Trường Đại học Kinh tế, ĐQGHN học viên chỉ mất khoảng 15.000$ Mỹ (bao gồm cả vé máy bay) là có thể hoàn tất chương trình MBA tại Mỹ.

 

 
 

Nguyễn Tô Hoài cũng là học viên MBA Troy khóa 1 cho biết thêm “Đời sống của chúng em bên này rất thoải mái. Học viên Việt Nam học tại trường khá đông, mỗi kỳ nhà trường tổ chức 5 chuyến đi chơi cho học viên quốc tế, mỗi học viên chỉ phải đóng 5$ tiền đi lại cho mỗi chuyến đi nên chúng em có rất nhiều cơ hội thăm quan nước Mỹ và giao lưu với các bạn sinh viên quốc tế”.

 

Nếu không có nhu cầu du học, học viên có thể hoàn thành chương trình MBA gồm 12 môn học tại Việt Nam. Khi tốt nghiệp chương trình học viên sẽ được Đại học Troy cấp bằng. Bằng cấp học viên được nhận có giá trị toàn cầu, không có sự khác biệt so với các học viên học tại Đại học Troy (Hoa Kỳ).

Khóa 4 của chương trình MBA Đại học Troy sẽ khai giảng vào tháng 07 năm 2010, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ nhận hồ sơ đăng ký học tới hết ngày:

  • 23/05/2010: Đối với học viên tốt nghiệp đại học không thuộc khối Kinh tế
  • 19/06/2010: Đối với học viên tốt nghiệp đại học thuộc khối Kinh tế
 
Nhận và phát hồ sơ tại:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC QUỐC TẾ

 

Phòng 509, tầng 5, nhà E4, Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

144 Xuân Thủy, Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 84 - 04 37547506 + 539

 

 

Email: thoahtb@vnu.edu.vn (Ms. Thoa), luuntd@vnu.edu.vn (Ms. Lưu)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về