Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chương trình đánh giá năng lực tiếng Anh CASEC cho sinh viên ĐHKT

Thứ sáu - 19/02/2016 03:25
 
 
Chiều ngày 24/1/2015, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên (CSS) - Trường ĐHKT, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giáo dục TOPICA English tổ chức Chương trình đánh giá năng lực tiếng Anh CASEC (Computer Assessment System for English Communication) miễn phí cho sinh viên Trường ĐHKT tại Phòng máy tính 413, Trường THPT Nguyễn Tất Thành.

Với mục đích giúp sinh viên tự đánh giá năng lực tiếng Anh của bản thân, để từ đó có thể lập kế hoạch, điều chính phương pháp học tập phù hợp nhất cho mình, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 100 sinh viên Trường ĐHKT đến từ các khoa, ngành học khác nhau.

 
Đợt đánh giá năng lực tiếng Anh CASEC được chia thành 3 ca thi, mỗi ca kéo dài 80 phút, bắt đầu từ 13h00 ngày 24/1/2015. Bài thi được chấm và hiển thị kết quả ngay sau khi sinh viên hoàn thành bài làm của mình. Với hình thức thi đơn giản, chính xác, nhanh chóng này, kết quả bài thi có thể được dùng để quy đổi sang TOEIC, TOEFL.
 
 
Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các sinh viên tham gia. Khi được hỏi cảm nhận về Chương trình, sinh viên Đặng Thị Mỹ Hằng (QH-2014-E Kế toán) chia sẻ: “Đây là chương trình rất bổ ích với sinh viên chúng em. Hình thức thi CASEC đơn giản, hiệu quả đã giúp chúng em đánh giá được trình độ Tiếng Anh của bản thân. Nhờ vậy, chúng em biết tự điều chỉnh phương pháp học tập phù hợp để đạt kết quả cao hơn, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội”.
 
Qua Chương trình này, sinh viên Trường ĐHKT có cơ hội được tiếp cận với hình thức kiểm tra tiếng Anh trực tuyến đơn giản, nhanh chóng và có độ chính xác cao. Dựa trên kết quả bài thi, sinh viên có thể tự đánh giá được năng lực tiếng Anh của bản thân và từ đó biết cách điều chỉnh phương pháp học tập của mình để đạt kết quả tốt nhất.
 
Trong thời gian tới, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên - Trường ĐHKT hy vọng sẽ tổ chức được nhiều chương trình bổ ích hơn nữa cho sinh viên của Trường.

 

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về