Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chương trình Học bổng định hướng VNDIRECT dành cho sinh viên Trường ĐHKT

Thứ sáu - 19/02/2016 04:02
 
Các đại diện của Khoa TCNH và VNDIRECT giới thiệu học bổng cho sinh viên
Tối 19/3/2014 vừa qua, buổi giới thiệu Chương trình Học bổng định hướng VNDIRECT và giới thiệu Câu lạc bộ Chất lượng cao AFB do Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến tham dự hội thảo có sự góp mặt của các giám đốc, đại diện các phòng ban trực thuộc Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT; về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm thường trực Khoa Tài chính - Ngân hàng (TCNH), các giảng viên và đông đảo sinh viên trong trường.
 
Phát biểu khai mạc chương trình, thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT, TS. Nguyễn Trúc Lê cảm ơn VNDIRECT đã kết hợp với Khoa TCNH tổ chức một chương trình ý nghĩa dành cho sinh viên nhà trường, đồng thời đem đến cơ hội thực tập và những xuất học bổng giá trị.
 
Tại hội thảo, đại diện VNDIRECT và Khoa TCNH đã giới thiệu đến sinh viên các thông tin về Chương trình Học bổng định hướng VNDIRECT. Nêu cao sứ mệnh "định hướng nghề nghiệp cho sinh viên", Chương trình Học bổng VNDIRECT được xây dựng từ năm 2012, không chỉ hỗ trợ về tài chính, mà học bổng còn giúp sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp với mong muốn giúp các bạn thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Trong năm 2013 và năm 2014, VNDIRECT thực hiện Chương trình Học bổng VNDIRECT đối với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 
TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ
 
 
Sinh viên xét duyệt Chương trình Học bổng VNDIRECT cần viết một bản CV và 2 bài luận với chủ đề do công ty đưa ra. Khi tham gia học bổng, sinh viên sẽ được hưởng một trong những quyền lợi sau: Hỗ trợ nâng cao kiến thức và kỹ năng, định hướng nghề nghiệp; Chương trình thực tập định hướng, tham gia cộng đồng sinh viên Việt Nam - Schoolars. Theo thông tin từ phía Ban tổ chức, thời gian nhận hồ sơ xét học bổng bắt đầu từ ngày 1/4 đến 30/4/2014.
 
Bên cạnh việc trao học bổng cho các sinh viên vượt qua kỳ xét tuyển hàng năm, Chương trình Học bổng định hướng VNDIRECT còn tổ chức nhiều chương trình hội thảo giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức nhằm mang lại hiểu biết cụ thể và cái nhìn rõ ràng về định hướng nghề nghiệp trong nhóm lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán cho tất cả các bạn trẻ quan tâm. Mọi thông tin chi tiết về học bổng các bạn sinh viên có thể liên hệ Văn phòng Khoa TCNH để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết.
 
Các đại biểu và sinh viên có mặt tại buổi lễ
 
Cũng trong chương trình, Khoa TCNH đã giới thiệu Câu lạc bộ Chất lượng cao AFB (Advanced Finance and Banking) trực thuộc khoa. Ngày 19/3/2014, Câu lạc bộ AFB đã được cấp giấy chứng nhận thành lập và sẽ thực hiện buổi lễ ra mắt trong thời gian sớm nhất. TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm thường trực Khoa TCNH cho biết: “Câu lạc bộ AFB gắn liền với chương trình đào tạo Chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng được mở ra với mong muốn tạo sân chơi để các sinh viên có thể tham gia sôi nổi trong các hoạt động chuyên môn cũng như các công việc thực tiễn; giúp thành viên có được những kỹ năng, kiến thức chuyên sâu. Khoa TCNH cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về chuyên môn, khoa học để hỗ trợ câu lạc bộ hoạt động một cách có hiệu quả nhất.”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về