Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chương trình học bổng Hubert H. Humphrey 2011 - 2012

Thứ tư - 02/03/2016 00:17
 
 
Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ thông báo chương trình học bổng Hubert Humphrey niên học 2011 - 2012.

Ðây là chương trình học tập, nghiên cứu trong một năm, không cấp bằng, dành cho những cán bộ trẻ, cấp trung, có triển vọng thăng tiến trong nghề và có nguyện vọng phục vụ vì lợi ích công cộng. Người trúng tuyển sẽ theo học một năm tại một trong những trường đại học hàng đầu ở Hoa Kỳ, trong đó có thực tập chuyên môn, đi thực tế, tham gia hội nghị và hội thảo về lĩnh vực liên quan.

Để đủ điều kiện tham gia dự tuyển, ứng viên phải có tuổi từ 28-45; ít nhất một bằng đại học chính quy hệ 4 năm hoặc lâu hơn; ít nhất 5 năm công tác, tính đến tháng 8/2010; ít hoặc chưa có kinh nghiệm sống ở Hoa Kỳ; khả năng lãnh đạo và đã từng phục vụ vì lợi ích công cộng; khả năng viết và nói thành thạo tiếng Anh, điểm TOEFL thấp nhất là 525 (thi trên giấy) hoặc 71 (thi trên internet). Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ sẽ tổ chức thi TOEFL nội bộ cho ứng viên hội đủ các tiêu chuẩn tuyển chọn.

Người trúng tuyển sẽ được cấp vé máy bay khứ hồi quốc tế; học phí; bảo hiểm tai nạn/ốm đau; phí ăn ở hàng tháng; chi phí mua sách cũng như các hoạt động chuyên môn. Chương trình học bổng Humphrey sẽ không cung cấp hỗ trợ tài chính cho những người thân đi theo trong thời gian học tập tại Hoa Kỳ.

Ứng viên phải nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển trực tuyến trước 17g ngày 2-8-2010.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về