Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Buổi chia tay sinh viên khóa đầu tiên của Khoa KTPT

Thứ ba - 01/03/2016 22:54
 
Thầy và trò cùng xem lại những hình ảnh các sinh viên khóa QH-2008-E qua 4 năm gắn bó
Hòa trong không khí rộn ràng của lễ tốt nghiệp đang đến gần, Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi lễ chia tay cho các sinh viên khóa QH-2008-E vào ngày 29/6/2012 vừa qua. Đây là một buổi lễ đặc biệt đối với các giảng viên và sinh viên của khoa.

 
Khoa KTPT chỉ mới được thành lập 4 năm và các sinh viên QH-2008-E KTPT chính là thế hệ sinh viên đầu tiên của khoa ra trường. Chính điều này đã làm cho buổi chia tay đối với những sinh viên lớp QH-2008-E KTPT nói riêng và các giảng viên, sinh viên trong khoa nói chung lại trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết.
 
Buổi lễ bắt đầu bằng những hình ảnh của các thành viên lớp QH-2008-E KTPT được tái hiện thông qua một clip ngắn do chính các họ thực hiện. Chỉ mấy phút ngắn ngủi nhưng những kỷ niệm gắn bó của 4 năm học tại mái trường ĐHKT bên bạn bè, thầy cô và các em khóa dưới hiện lên thật nhẹ nhàng, sâu lắng.
 
TS. Vũ Đức Thanh gửi tới các sinh viên QH-2008-E lời chúc thành công
 
Xúc động tại buổi lễ chia tay, các giảng viên đã gửi tới những sinh viên thân yêu của mình lời chúc mừng cho những thành công sau 4 năm tích cực học tập, rèn luyn vàkhông quên nhắc nhở: bước vào cuộc sống mới, các em cần thực sự cố gắng cho những gì mình đam mê, bởi đó mới chính là “hạnh phúc” đích thực của đời người. Những lời khuyên, những chia sẻ chân thành ấy thật đáng quý, đặc biệt đối với các những bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn nghề nghiệp quan trọng trong đời.
 
Khoa cũng khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt
 
 
Đáp lại những tình cảm của thầy côcác sinh viên lớp QH-2008-E đã dành những lời cảm ơn chân thành, những lời chúc tốt đẹp nhất đối với các thầy cô trong khoa. Cũng trong dịp này, các sinh viên QH-2008-E cũng đã thành lập một ban liên lạc để có thể duy trì được mối liên hệ giữa các thành viên trong lớp, với khoa và nhà trường.
 
Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc các bạn sinh viên. Chúc các sinh viên khóa 2008-2012 của Khoa KTPT sẽ thành công trong công việc và trong cuộc sống. Chúc Khoa KTPT, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ngày càng phát triển và đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên tài năng, có ích cho xã hội!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về