Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

36 sinh viên bảo vệ luận văn Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý các Dự án Quốc tế

Thứ ba - 23/02/2016 15:50
 
 
Trong 2 ngày 21 và 22/11/2010, các học viên theo học Chương trình đào tạo Thẩm định Kinh tế và Quản lý các Dự án Quốc tế tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

Chương trình do Đại học UPEC (L’université Paris-Est Créteil Val de Marne, tên trước đây là Đại học Paris XII, Cộng hoà Pháp) cấp bằng trong khuôn khổ hợp tác giữa trường và Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Học viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội trở thành các nhà tư vấn, quản lý dự án, các chuyên gia làm việc cho các tổ chức quốc tế, ngân hàng, các tổ chức phi chính phủ, các cơ quan của chính phủ... Sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ, nếu học viên quan tâm đến việc nâng cao trình độ trong lĩnh vực này, học viên có thể tham gia ghi danh chương trình Tiến sĩ (Ph.D) tại Pháp, những hồ sơ này sẽ được xét thẳng qua vòng sơ tuyển hồ sơ.
 
Kết thúc khoá 4, có 36 sinh viên được bảo vệ luận văn. Các giáo sư, tiến sĩ thuộc trong hội đồng bao gồm: GS. Gerard Duchene (ĐH UPEC); GS. Patricia Pol (ĐH UPEC); TS. Francois Rouaud, TS. Mireille Razafindrokoto, TS. Đinh Việt Hòa (ĐHKT) và TS. Phạm Thị Liên (ĐHKT)
 
Theo đánh giá của các giảng viên, khoá học đạt chất lượng cao, các học viên tham gia bảo vệ luận văn đã hoàn thành tốt bài luận văn của mình. Trong đó đáng chú ý là các đề tài như: Những khó khăn và thách thức cho Việt Nam khi đối phó với các vụ kiện chống bán phá giá; Tác động của kinh tế vi mô đối với dòng kiều hối quốc tế về Việt Nam và một số tiêu chuẩn của khu vực; Nghiên cứu về cơ cấu tổ chức của quản lý và thực hiện dự án ODA tại Việt Nam...
 
 
Chương trình đào tạo Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý các Dự án Quốc tế đã tuyển sinh được 4 khoá kể từ năm 2006. Chương trình ngày càng khẳng định chất lượng và uy tín trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao trong lĩnh vực thẩm định kinh tế và quản lý các dự án quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về