Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

24 sinh viên chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế Trường ĐHKT nhận bằng tốt nghiệp

Thứ ba - 01/03/2016 22:48
 
GS.TS Mai Trọng Nhuận tặng bằng khen cho SV Nguyễn Huệ Minh (ĐHKT)
Sáng ngày 7/7/2012, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 129 sinh viên các chương trình đạt chuẩn quốc tế, còn gọi là chương trình Nhiệm vụ chiến lược khóa QH-2008 được đào tạo tại các trường trực thuộc: ĐH Kinh tế, ĐH Công nghệ và ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn.

Trong 129 sinh viên các chương trình Nhiệm vụ chiến lược của ĐHQGHN được nhận bằng đợt này có 24 sinh viên Trường ĐH Kinh tế. Các sinh viên này theo học ngành Quản trị Kinh doanh đạt chuẩn quốc tế.

Tại buổi lễ, lãnh đạo ĐHQGHN đã trao bằng khen, giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và sinh viên giỏi.
 

Sinh viên Nguyễn Huệ Minh (một trong hai sinh viên tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện khoá học 2008 - 2012 của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN) đã vinh dự được Giám đốc ĐHQGHN, GS.TS Mai trọng Nhuận trao tặng bằng khen.

GS.TS Mai Trọng Nhuận và PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT) trao bằng tốt nghiệp cho 24 sinh viên NVCL của Trường ĐHKT
 
Thay mặt cho các tân sinh viên khối nhiệm vụ chiến lược, sinh viên Nguyễn Huệ Minh đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo ĐHQGHN và tới các thầy cô các đơn vị đào tạo đã dìu dắt các em trong suốt 4 năm học với sự đầu tư tâm huyết và chất lượng.
 
2012 là năm đầu tiên ĐHQGHN có sinh viên các chương trình đào tạo triển khai theo Đề án xây dựng một số ngành, chuyên ngành đạt chuẩn quốc tế tốt nghiệp. Kể từ năm 2008 đến nay, ĐHQGHN đã hoàn thiện 12 chương trình chuẩn quốc tế theo hướng hợp tác với các trường đại học danh tiếng, có thứ hạng cao trên thế giới.
 
 
_______________________
 
 
TIN LIÊN QUAN:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về