Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

20 học bổng Chính phủ Ấn Độ năm 2011

Thứ ba - 23/02/2016 15:36
 
 
(GD&TĐ)-Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM thông báo chương trình học bổng ĐH và SĐH theo chương trình trao đổi văn hóa (CEP) và Chương trình học bổng văn hóa chung (GCSS) giữa Việt Nam - Ấn Độ năm 2011.

Theo chương trình này, Chính phủ Ấn Độ sẽ cấp 14 học bổng CEP và 6 học bổng GCSS cho các sinh viên Việt Nam đủ điều kiện. Năm học sẽ bắt đầu vào tháng 6 hoặc tháng 7/2011. Các khóa học sẽ được dạy bằng tiếng Anh. Vì vậy, điều cần thiết ho mỗi ứng viên là phải có trình độ nói và viết tiếng Anh trôi chảy để có thể theo học được các khóa học. Chương trình ưu tiên dành cho những sinh viên chưa từng đi học tập ở Ấn Độ.
 
 
Học bổng của chương trình CEP bao gồm vé máy bay khứ hồi, học phí, các loại phí khác và tiền học hàng tháng. Chi phí nơi ở được tổ chức nhận học cung cấp miễn phí. Học bổng chương trình GCSS cũng giống như trên nhưng không bao gồm vé máy bay khứ hồi.
 
 
Ứng viên cần nộp 6 hồ sơ bao gồm mẫu đơn và bản sao trình độ học vấn có công chứng, gửi tới Tổng lãnh sự quán Ấn Độ trước ngày 15/2/2011. Yêu cầu gửi kèm theo giấy chứng nhận sức khỏe khám tại phòng khám SOS hoặc tại những bệnh viện do Liên Hiệp Quốc công nhận ở Việt Nam.
 
 
Thông tin chi tiết có thể xem tại: http://www.india-consulate.org.vn hoặc http://www.indembassy.com.v

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về