Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

10 sinh viên Khoa KT&KDQT nhận học bổng PepsiCo

Thứ ba - 01/03/2016 23:48
 
Ông Phạm Huy Hoàng, Giám đốc Quỹ khuyến học Việt Nam, trao học bổng cho sinh viên ĐHKT
Nằm trong chương trình “Hỗ trợ tài năng trẻ”, ngày 18/12/2010 Công ty PepsiCo Việt Nam đã phối hợp với Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu, Quỹ khuyến học Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài và Khoa KT&KDQT Trường ĐHKT - ĐHQGHN tổ chức lễ trao học bổng PepsiCo cho 10 sinh viên Khoa KT&KDQT.

 

Tham dự buổi lễ có bà Chung Hương Giang -Giám đốc phụ trách đối ngoại Công ty PepsiCo Việt Nam, ông Phạm Huy Hoàng - Tổng biên tập báo điện tử Dân trí, Giám đốc quỹ khuyến học Việt Nam; ông Lưu Văn Thành - Giám đốc Công ty Lưu Hưng Phát, Nhà tài trợ mớiđại diện Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu, đại diện InvestTV, InforTV.

Về phía Trường ĐHKT có PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT; TS. Phan Hữu Thắng - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoàiTS. Vũ Anh Dũng - Chủ nhiệm, PGS.TS Hà Văn Hội - Phó Chủ nhiệm và sinh viên khoa KT&KDQTtham dự buổi lễ.

TS. Vũ Anh Dũng - Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT đã phát biểu tóm tắt quá trình lựa chọn sinh viên theo tiêu chuẩn, điều kiện của Nhà tài trợ và công bố danh sách sinh viên được nhận học bổng.

Tổng số học bổng là 10 suất, mỗi suất trị giá 5.000.000VNĐ đã được trao cho 10 sinh viên khoa KT&KDQT theo các tiêu chí sau:

- Có kết quả học tập năm học 2009 - 2010 đạt loại khá trở lên;

- Có kết quả rèn luyện năm học 2009 - 2010 đạt loại khá trở lên;

- Tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể;

- Gia đình khó khăn đặc biết là sinh viên ở vùng gặp nhiều thiên tai;

- Chưa nhận học bổng nào năm học 2009 - 2010.

Đây là một trong những suất học bổng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của khoa KT&KDQT và các nhà tài trợ dành cho sinh viên với hy vọng sinh viên của khoa sẽ có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn và thách thức trong cuộc sống, cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

>> Danh sách sinh viên nhận học bổng PepsiCo 2010

 

 

Lễ trao học bổng được tổ chức trang trọng với sự tham gia của các nhà tài trợ và đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


mu bao hiem yohe | mũ bảo hiểm zeus | áo giáp komine | nón bảo hiểm raw | giày phượt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về