Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Lễ khai giảng khóa I Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh song ngữ

Thứ tư - 02/03/2016 02:03
 
Lễ khai giảng Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh song ngữ
Ngày 26/6/2009, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra lễ khai giảng khóa I Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh song ngữ liên kết giữa Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) và Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

Tham dự lễ khai giảng có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN, GS. John Carrol - Giám đốc điều hành khu vực Châu Á, Đại học Benedictine (Hoa Kỳ), Ông Nguyễn Phương Hinh - Giám đốc Chương trình tại Việt Nam cùng các giảng viên của khóa học, các vị khách mời và 80 học viên khóa I.

 
Mở đầu Lễ khai giảng, thay mặt Trường ĐHKT - ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã phát biểu chúc mừng các tân học viên tham dự Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh song ngữ, đồng thời nhấn mạnh đến tầm quan trọng trong sự hợp tác giữa hai Trường, và khẳng định Trường ĐHKT sẽ hỗ trợ tốt nhất cho Chương trình để chương trình ngày càng phát triển, đảm bảo chất lượng, đáp ứng cho xã hội những nhà quản trị tài ba.
 
Về phía Đại học Benedictine Hoa Kỳ, GS. John Carrol đã có bài phát biểu với hy vọng khóa I này sẽ thành công tốt đẹp làm nền tảng cho các khóa học tiếp theo diễn ra với chất lượng cao hơn. Giáo sư cũng đã công bố dự án BenCare dành cho các học viên khóa I. Đây là dự án tài trợ cho nhóm có đề xuất về kế hoạch từ thiện khả thi nhất trong quá trình học với tổng giá trị là 2000 đôla Mỹ. Dự án này sẽ góp phần khuyến khích tinh thần học tập và nâng cao trách nhiệm cộng đồng của học viên trong chương trình.
 
Anh Vũ Minh Tuấn, Giám đốc Marketing Công ty Emerson (Hoa Kỳ), đại diện cho 80 học viên khóa I đã chia sẻ những suy nghĩ, nguyện vọng về khóa học và bày tỏ mong muốn sau khi tốt nghiệp những kiến thức tiếp thu được từ chương trình sẽ phục vụ tốt hơn nữa cho công việc của mình.

 

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó hiệu trưởng phát biểu trong Lễ khai giảng.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó hiệu trưởng phát biểu trong Lễ khai giảng.

 

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn và GS. John Carrol gióng lên hồi trống khai giảng khoá học.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn và GS. John Carrol gióng lên hồi trống khai giảng khoá học.

Lãnh đạo hai trường và học viên tham gia khoá học chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai giảng.

Lãnh đạo hai trường và học viên tham gia khoá học chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai giảng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về