Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khai giảng khóa học Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu khóa XNK.112

Thứ tư - 02/03/2016 01:46
 
 
Sáng 19/12/2009, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Kinh tế (CEDS), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn “Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu” khóa XNK.112.

Khóa học XNK.112 được tổ chức nối tiếp thành công của khóa học trước và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các cán bộ từ các doanh nghiệp cũng như sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 
Sau lời phát biểu khai giảng của đại diện Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Phát triển, khóa học bắt đầu với bài giảng về Thủ tục hải quan do ThS. Ngô Minh Tuấn từ Tổng cục Hải quan giảng dạy. Với quy mô lớp nhỏ, tạo điều kiện cho việc tăng cường những kiến thức lý thuyết, khóa học còn đi sâu vào các bài tập tình huống thực tế, giúp học viên nắm vững kiến thức ngay tại lớp học.
 
Khóa học diễn ra vào các ngày 20, 26, 27/12/2009 và ngày 9, 10/1/2010 với các chuyên đề: Đàm phán hợp đồng, giao nhận vận tải bảo hiểm và thanh toán quốc tế nhằm cung cấp những kiến thức toàn diện, thực tiễn, hữu ích về nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu cho các học viên.
 
Cuối khóa học, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ do Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cấp.
 
Đây là một khóa học trong chuỗi các khóa đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu, được tổ chức thường xuyên của Trung tâm nhằm tăng cường chất lượng nguồn nhân lực xuất nhập khẩu cho cán bộ của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

 


Nguyễn Trung Phong (CEDS)
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về