Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

425 tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã nhập học

Thứ tư - 02/03/2016 01:58
 
 
Ngày 7/9/2009, theo con số thống kê của Phòng Đào tạo, 425 tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tiến hành thủ tục nhập học vào trường. Phó Hiệu trưởng TS. Trần Anh Tài đã trực tiếp chỉ đạo và kiểm tra công tác đón tiếp sinh viên năm nay.

Với sự chuẩn bị chu đáo, sự tiếp đón cởi mở, chuyên nghiệp và tinh thần sẵn sàng phục vụ của cán bộ Trường ĐHKT đã khiến cho đợt tiếp đón tân sinh viên diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Bên cạnh việc cố gắng tạo điều kiện để các em hoàn tất thủ tục nhập học một cách nhanh nhất, Ban đón tiếp tân sinh viên Trường ĐHKT cũng đã cung cấp các thông tin bổ ích về ký túc xá, nhà trọ, chương trình hoạt động ngoại khóa, các cơ hội học bổng, du học… để sinh viên biết, đồng thời giúp các gia đình có định hướng rõ ràng hơn trong việc ăn ở, học tập tại trường cho con em mình.

 
Đặc biệt, tại lễ đón tiếp năm nay, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường ĐHKT đã triển khai hoạt động tình nguyện tại chỗ, hướng dẫn sinh viên các thủ tục nhập học, tư vấn nhà trọ.
 
Được biết, hoạt động tìm kiếm nhà trọ cho tân sinh viên Trường ĐHKT đã được Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên khởi động cách đây 1 tháng và đến nay đã có hơn 100 chỗ trọ gần trường để giới thiệu cho sinh viên ngoại tỉnh. Hoạt động này đã được nhiều phụ huynh đánh giá cao.
 
Ngày 9 và 10/9/2009 các tân sinh viên QH-2009-E sẽ bước vào đợt học chính trị đầu năm cùng các khóa sinh viên khác thuộc Trường Đại học Kinh tế tại Hội trường 10-12.

 

Tân sinh viên ĐHKT - ĐHQGHN hồ hởi nhập trường.

Tân sinh viên ĐHKT - ĐHQGHN hồ hởi nhập trường.

 

ìm hiểu kỹ thông tin nhập học - điều không thể thiếu đối với tân sinh viên và gia đình.

Tìm hiểu kỹ thông tin nhập học - điều không thể thiếu đối với tân sinh viên và gia đình.

 

Công tác đón tiếp sinh viên diễn ra tuần tự, nhanh chóng và suôn sẻ.

Công tác đón tiếp sinh viên diễn ra tuần tự, nhanh chóng và suôn sẻ.

 

án bộ Trường ĐHKT tận tình cung cấp thông tin, giúp đỡ tân sinh viên làm thủ tục nhập học.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về