Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

25 học viên khóa 1 đã bảo vệ luận văn “Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và quản lý dự án Quốc tế”.

Thứ tư - 02/03/2016 03:41
 
 
Trong 3 ngày 1, 2, 3/11/2007, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra đợt bảo vệ luận văn khóa 1 của các học viên tham gia chương trình đào tạo thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý dự án Quốc tế.

Trên 95% học viên khóa 1 tham gia chương trình đã bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp, trong đó 75% học viên đã nhận bằng tốt nghiệp. Nhiều học viên đạt loại giỏi, xuất sắc nhất là học viên Kiều Thị Nam Phương.

 
Đây là chương trình đào tạo nằm trong khuôn khổ hợp tác khoa học giáo dục - đào tạo giữa hai nhà nước Việt Nam và Cộng hòa Pháp, thông qua Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội (PUF). Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là nơi tổ chức khóa học. Đội ngũ giảng viên của Đại học Paris 12 trực tiếp tuyển sinh và tham gia giảng dạy. Văn bằng do Đại học Paris 12 cấp.
 
Chương trình Thạc sĩ Thẩm định Kinh tế và Quản lý Dự án Quốc tế nhằm mục đích đào tạo những cán bộ có khả năng phát triển và điều hành các dự án quốc tế về trợ giúp kỹ thuật đáp ứng các gói thầu quốc tế do các tổ chức phi chính phủ hoặc các văn phòng tư vấn chuyên ngành tổ chức. Các giờ ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Pháp) giúp sinh viên theo kịp tiến trình bài giảng, tiếp tục theo học tại Pháp (khi có nhu cầu) và tiếp cận dễ dàng hơn với những công việc có chất lượng cao trong bối cảnh toàn cầu hoá diễn ra mạnh mẽ.
 
Khóa học đã được các giảng viên phía Đại học Paris 12 đánh giá cao. Các học viên tham gia chương trình đã thu được những kiến thức bổ ích, quan hệ giữa học viên Việt Nam và giảng viên người nước ngoài rất thân thiện. Thông qua khóa học, với mức kinh phí ưu đãi, học viên có thể tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của Pháp.
 
Ngoài những sự hữu ích đối với học viên (kinh phí, điều kiện học tập, môi trường học tập, văn bằng do phía Pháp cấp...), sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Paris 12 cũng đã tạo cho giảng viên của Trường Đại học Kinh tế có thêm điều kiện thuận lợi để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.
 
Hy vọng rằng sau khi tốt nghiệp, các học viên của tham gia khóa học sẽ phát huy được những kiến thức đã tích lũy được, ứng dụng thành công vào công tác chuyên môn, tiếp tục đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về